อดีต ส.ส. ถิ่น “บรรหาร” ยาหอม หนุนนายกฯ อยู่ต่อช่วยชาวนา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครม.สัญจร วันนี้ที่ จ.สุพรรณบุรี ถิ่นฐานเสียงพรรคชาติไทยพัฒนา มีทายาทของนายบรรหาร ศิลปอาชา และแกนนำพรรคเข้าพบและให้กำลังใจนายกรัฐมนตรี ซึ่งการพบกันครั้งนี้ มีความน่าสนใจอยู่ที่จุดยืนทั้งสองฝ่าย เมื่อแกนนำพรรคชาติไทยพัฒนาปากหวานพร้อมสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ อยู่เป็นรัฐบาล เพื่อช่วยเหลือชาวนาให้มีชีวิตดีขึ้น

วันนี้ (18 ก.ย.60) นายวราวุธ ศิลปอาชา บุตรชายของนายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี นายประภัตร โพธสุธน นายภราดร ปริศนานันทกุล พร้อมด้วยสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนาอีกจำนวนหนึ่ง เดินทางมาต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีระหว่างลงพื้นที่ ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร

ทั้งนี้มีช่วงหนึ่ง 2 ฝ่ายได้พูดคุยกันเรื่องการเลือกตั้ง นายวราวุธ ไม่ได้มีท่าทีเร่งรัดให้นายกรัฐมนตรี จัดการเลือกตั้ง โดยอ้างว่า พรรคการเมืองคือผู้เล่น ต้องเดินตามกติกาที่วางไว้ ขณะที่ พลเอกประยุทธ์ ฝากพรรคชาติไทยพัฒนา หากได้เป็นรัฐบาลจะต้องดูแลประชาชนทุกจังหวัดอย่างเท่าเทียม พร้อมแสดงจุดยืนว่าในมุมมองส่วนตัวนักการเมืองไม่ใช่คนเลวทุกคน

หลังพูดคุยกับนักการเมืองเจ้าถิ่นในจังหวัดสุพรรณบุรี นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมแปลงนาสาธิตของโรงเรียนเกษตรกรชาวนา พร้อมกับร่วมทดลองขับรถหยอดเมล็ดพันธุ์ข้าวในแปลงนาร่วมกับนักเรียนชาวนา ก่อนเดินทางออกจากจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อพบปะประชาชน และเยี่ยมชมโครงการปล่อยน้ำเข้านา ปล่อยปลาเข้าทุ่ง เป็นโครงการแก้มลิงพักน้ำ เพื่อแก้ปัญหาน้ำท่วมน้ำแล้งซ้ำซากในตำบลบ้านแพน อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ