คุมตัว 2 แม่ลูกด่าตำรวจ ส่งฟ้องศาลแขวงพระนครใต้วันนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นกระแสโด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน หลังโลกโซเชียลได้แชร์คลิปวิดีโอ ชายวัยรุ่นด่าทอตำรวจด้วยถ้อยคำหยาบคาย และมีการท้าทายเจ้าหน้าที่ ล่าสุดทางตำรวจจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว โดยนำตัวไปส่งฟ้องศาลภายในวันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ที่ชายวัยรุ่นกำลังด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยถ้อยคำหยาบคาย โดยมีการท้าทายให้ตำรวจถอดเครื่องแบบ และท้าให้มาชกต่อยกันแบบตัวต่อตัว แถมยังถ่มน้ำลายใส่เจ้าหน้าที่ นอกจากนี้ยังมีผู้หญิงที่เป็นมารดาของวัยรุ่นก็ได้เข้ามาโวยวายเจ้าหน้าที่อีกด้วย ซึ่งหลังคลิปนี้ถูกแชร์ลงในโลกออนไลน์ ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก และจากการตรวจสอบคลิปดังกล่าวพบว่า มีการใช้ถ้อยคำหยาบคาบมากกว่า 100 คำ

โดยต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ ซึ่งเป็นเยาวชนชาย อายุ 19 ปี พร้อมด้วยมารดา นางสราวรรณ หว่างตาล อายุ 39 ปี ด้าน พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผู้กำกับการ สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยวว่า  ได้เรียกตัวบุคคลในคลิปเพื่อพูดคุยและทำความเข้าใจ

ทั้งนี้ จากการสอบถามเบื้องต้นให้การรับสารภาพและสำนึกผิดทุกข้อกล่าวหา โดยชายวัยรุ่น กล่าวว่า ในช่วงเช้าตนเองมีหน้าที่ส่งน้องชายไปโรงเรียน จากนั้นก็ขับรถจักรยานยนต์ไปส่งอาหารให้แม่เพื่อที่จะไปขายบริเวณถนนพระราม 4 ย่านบ่อนไก่  แต่ขับรถไม่สวมหมวกนิรภัยและไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจริง พร้อมยอมรับว่าได้ด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง เนื่องจากมีการผลักแม่ของตนทำให้เกิดอารมณ์โมโห

ล่าสุด วันนี้ ( 19 ก.ย.60 ) ทางพนักงานสอบสวนได้นำตัวชายวัยรุ่นดังกล่าวและมารดา ไปส่งฟ้องต่อศาลแขวงพระนครใต้ ในความผิด 5 ข้อหา ประกอบด้วย ไม่สวมหมวกกันน็อค , ไม่มีใบอนุญาติขับขี่ , ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน , ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ (กรณีถ่มน้ำลาย) และดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่

ขณะที่มารดาก็ถูกแจ้งข้อหา ดูหมิ่นเจ้าพนักงานด้วยเช่นกัน ซึ่งคดีนี้ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 รายให้การรับสารภาพ จึงสามารถดำเนินการส่งฟ้องศาลได้ทันที  ส่วนผลตัดสินจะเป็นอย่างไร ก็เป็นดุลพินิจของศาลต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ