“พล.อ.ประวิตร” ปัดบินอังกฤษเจรจา “ทักษิณ” วอนอย่าโยงเป็นเรื่องการเมือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บิ๊กป้อม” ปฏิเสธไม่ได้เดินทางไปพบ “ทักษิณ ชินวัตร” หลังถูกตั้งข้อสังเกตอาจมีวาระแฝงในการเดินทางไปเยือนสหราชอาณาจักรเพื่อกระชับความสัมพันธ์

วันนี้ (19 ก.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากวันที่ 12 – 15 ก.ย. ที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร มีกำหนดการเดินทางไปเยือนสหราชอาณาจักรเพื่อกระชับความสัมพันธ์ แต่ก็ถูกตั้งข้อสังเกตว่าการเดินทางที่เกิดขึ้นอาจมีวาระแฝงเพื่อไปพบกับนายทักษิณ ชินวัตร เพื่อเจรจาเรื่องน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่กำลังหลบหนี ล่าสุด พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ก็ถูกสื่อมวลชนสอบถามภารกิจการเดินทาง ระหว่างประชุมครม.สัญจร เมื่อได้ยินคำตอบ พล.อ.ประวิตรก็มีท่าทีที่ขึงขัง พร้อมระบุว่า ไม่ได้เดินทางไปพบ นายทักษิณ ชินวัตร เพื่อเจรจาเกี่ยวกับอดีตนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ตามที่มีกระแสข่าว เพราะเดินทางคนละเวลา และสนามบินที่ใช้ก็เป็นคนละสถานที่ พร้อมตำหนิสื่อมวลชนที่นำเรื่องการเดินทางไปการไปเยือนสหราชอาณาจักรมาโยงเป็นเรื่องการเมืองอย่างการพบนายทักษิณ
 

ส่วนที่หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าการเข้าพบรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม สหราชอาณาจักร  เพื่อตกลงซื้อยุทโธปกรณ์ที่ล้ำสมัยมาเสริมกองทัพ พล.อ.ประวิตร ยืนยัน ตัวเองไม่มีอำนาจซื้ออาวุธหรือยุทโธปกรณ์เพราะเป็นหน้าที่กองทัพ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ