พ่อ-น้องชายเข้าเยี่ยม "เอมี่" ผู้ต้องหาโทษยาเสพติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัว "เอมี่" อดีตดาราเข้าเยี่ยมลูกสาว ตร.เตรียมทำคำร้อง ฝากขังศาลพรุ่งนี้ ยังไม่พบมีดาราคนอื่นเกี่ยวข้องอยู่ระหว่างตรวจสอบ

นายฮันนาส และนายทอมมี่ จาคอป พ่อและน้องชายของน.ส.อาเมเรีย จาคอป "เอมี่" อดีตดารานักแสดงเดินทางมาที่ สน.สายไหม เพื่อเข้าเยี่ยมและพูดคุยเกี่ยวกัน หลังเอมี่ ถูกตำรวจสายตรวจปฏิบัติการพิเศษ หรือ 191 บุกจับกุมพร้อมของกลางไอซ์ 70 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพและยาอี 16 เม็ด โดยไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รักษาราชแทนรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยว่า อยู่ระหว่างการสอบหาผู้เกี่ยวข้องกับขบวนการเสพยาของเอมี่ว่ามีดาราคนอื่นเกี่ยวข้องหรือไม่ จากการสอบปากคำ เงินในบัญชีและเบอร์โทรศัพท์

พันตำรวจโทธนู สุขเสริม รองผู้กำกับการสอบสวนนครบาลสายไหม เปิดเผยว่า แจ้งความผิดแล้ว 3 ข้อหา  คือร่วมกันมียาเสพติดให้ ประเภท 1 ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีนไว้ครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย, รวมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 หรืออยากมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 คือยาไอซ์โดยผิดกฎหมาย

ด้าน เอมี่ ปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวข้องกับการซื้อ-ขายของแฟน แต่พยานเชื่อว่าหลักฐานที่จับกุมได้จะสามารถเอาผิดนางเอกสาวได้ โดยจะสอบปากคำ เอมี่ อดีตดารานักแสดง พร้อมทนายความส่วนตัวในช่วงเย็นนี้ก่อนที่จะเขียนคำร้องขอฝากขังศาลจังหวัดมีนบุรีในวันพรุ่งนี้ คัดค้านการประกันตัว เพราะมีอัตราโทษสูง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ