หนุ่มรัสเซียโดนทำร้ายเหตุไม่ซื้อบริการทางเพศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้ายบุกเข้าทำร้ายร่างกายชายชาวรัสเซีย บริเวณเลียบชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา จนได้รับบาดเจ็บ เพียงเพราะไม่ซื้อบริการทางเพศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอะเล็กซี่ เชโบต๊อฟ ชายชาวสัญชาติรัสเซีย เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยาว่าในขณะเดินเที่ยวบริเวณชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา เพื่อชมบรรยากาศทิวทัศน์ในช่วงค่ำคืนก่อนจะเข้าที่พักบริเวณพัทยาใต้ ระหว่างเดินมาถึงบริเวณตรงข้ามปากซอย 7 ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน  ได้หยุดคุยโทรศัพท์อยู่สัก 2-3  นาที  ระหว่างนั้นได้มีสาวประเภทสอง 1 คน และหญิงไทย 1 คน เดินมาหาพร้อมคุยด้วยแต่ไม่สนใจ ทำให้ทั้ง 2 เกิดอาการไม่พอใจ สาวประเภทสองจึงได้ชกเข้าที่ตาข้างซ้ายได้รับบาดเจ็บเป็นแผลแตก เลือดไหล จากนั้นก็มีหญิงไทย เดินเข้ามารุมทำร้ายก่อนจะรีบหลบหนีไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากที่สาวประเภทสองและหญิงไทย เข้ามาสอบถามเพื่อจะเสนอขายบริการทางเพศ  แต่ทางนักท่องเที่ยวไม่สนใจเพราะกำลังคุยโทรศัพท์อยู่  จึงทำให้เกิดความไม่พอใจเลยลงมือทำร้าย ซึ่งได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงในการติดตามตัวทั้ง หมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ