รวบแล้วคนขับรถกระบะชน จยย.ลากไกล 30 เมตร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีรถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ แล้วไม่ยอมหยุดช่วยเหลือ แต่กลับลากทั้งรถและคนไปตามถนน จนคนซ้อนท้ายเสียชีวิต ล่าสุดตำรวจสามารถติดตามจับคนขับรถกระบะคันดังกล่าวได้แล้ว โดยอ้างว่าสาเหตุที่ไม่จอดรถช่วยเหลือ เพราะกลัวถูกอีกฝ่ายทำร้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจควบคุมตัวนายชาญณรงค์ คร่องรับ เจ้าของรถกระบะหมายเลขทะเบียน ผก 153 เชียงราย มาสอบปากคำ หลังสืบทราบว่าเป็นคนขับรถชนรถจักรยานยนต์ ของนายชินดนัย หน่อหล้า แล้วไม่จอดช่วยเหลือ กลับลากทั้งคนและรถไปไกลกว่า 30 เมตร จนทำให้นางสาวเนติกานต์ ต๊าวต๋า ซึ่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เสียชีวิตเมื่อคืนวานนี้ 

ทั้งนี้ เบื้องต้น นายชาญณรงค์รับสารภาพว่า เป็นคนขับรถคันดังกล่าวจริง แต่สาเหตุที่ไม่จอดรถลงไปดู เพราะกลัวว่าจะถูกอีกฝ่ายทำร้ายร่างกาย จึงพยายามขับรถหลบหนี กระทั่งรุ่งขึ้นได้นำรถไปเปลี่ยนกันชน และกระจังหน้าที่เสียหายใหม่ โดยตำรวจแจ้งข้อหาหนัก คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเล็งเห็นผล ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นบาดเจ็บและถึงแก่ความตาย ไม่ให้ความช่วยเหลือ พร้อมกับขับรถหลบหนี โดยนายชาญณรงค์ รับสารภาพเพียงสองข้อหา แต่ปฏิเสธข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ขณะอีกหนึ่งคดีเกิดเหตุการณ์บนถนนกาญจนวิถี เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ทำให้คนขับและคนซ้อนท้าย  ซึ่งเป็นวัยรุ่นอายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 คน ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง หลังเฉี่ยวชนแล้วได้หลบหนีไป โดยภาพดังกล่าวผู้ที่ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Apisit Sriboonrueng นำมาโพสต์ไว้เพื่อเตือนสติคนขับรถให้ระมัดระวัง และเป็นเบาะแสติดตามรถบรรทุกที่ชนแล้วหลบหนี 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ