ของหายบ่อย! หนุ่มลองเสียบกุญแจคารถ จับคนร้ายทันควัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายพยายามลักรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งมีประชาชนล้อมจับคนร้ายได้ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ

วันนี้ (22 ก.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายพยายามลักรถมอเตอร์ไซค์ บริเวณหน้าร้านมุมกาแฟ ซอยหมู่บ้านพระปิ่น 3 พบคนร้าย ถูกชาวบ้านและนายวิชิต สว่างอารี เจ้าของร้านกาแฟ ช่วยกันจับตัวไว้ได้ ทราบชื่อ คนร้าย คือ นายสมชาย บุญมี ใกล้กันพบรถมอเตอร์ไซค์ มีกุญแจเสียบคาอยู่ซึ่งเป็นรถของผู้เสียหาย ตรวจสอบในกระเป๋าผ้าของคนร้ายพบมีสั้นจำนวน 2 เล่ม กับกระเป๋าเงินสตรีหนึ่งใบ

สอบถามนายวิชิต สว่างอารี ผู้เสียหาย เล่าว่า จุดดังกล่าว มีเหตุของหายอยู่บ่อยครั้ง ตนเองจึงลองเสียบกุญแจคารถไว้ และคอยดูเหตุการณ์ ผ่านไปประมาณ 20 นาที เห็นชายคนดังกล่าว เดินมาวนรอบๆรถมอเตอร์ไซค์ ก่อนจะพยายามขึ้นขี่ เข็นถอยหลัง และพยายามจะสตาร์ทรถ ตนเองจึงวิ่งออกจากร้านมาจับ คนร้ายเห็นจึงวิ่งหนี จากนั้น มีพลเมืองดีมาช่วยจับตัวคนร้ายไว้ได้ เบื้องต้น ตำรวจได้เชิญตัวผู้เสียหายและพยาน พร้อมหลักฐาน เข้าแจ้งความและให้ปากคำ จากนั้นได้นำตัวคนร้ายส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ