ผู้ประกาศสาวแจงยันไม่ใช่มือที่สาม "สงกรานต์-แอฟ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘กวาง อรการ จิวะเกียรติ’ ผู้ประกาศสาวชี้แจงผ่านไอจียืนยันไม่ได้เป็นต้นเหตุความสัมพันธ์ร้าวฉานของครอบครัวเตชะณรงค์ ตามที่บรรดาชาวเน็ตกล่าวหา และพยายามเชื่อมโยงเรื่องราวทั้งหมดเข้าด้วยกัน ระบุทั้งชีวิตเคยเจอ ‘สงกรานต์’ แค่ครั้งเดียว เป็นเวลา 3 ชั่วโมง ตอนสัมภาษณ์ผ่านรายการ

หลังตกเป็นเป้าของข่าวลือในโลกออนไลน์ว่า เป็นต้นเหตุที่ทำให้ครอบครัว ร้อยตำรวจโท สงกรานต์ เตชะณรงค์ กับ นางสาว ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ หรือแอฟ นางเอกชื่อดัง ร้าวฉาน โดยบ่ายวันนี้ ( 22 ก.ย.60 ) นางสาว อรการ จิวะเกียรติ หรือ กวาง อดีตนักแสดง ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้ประกาศและพิธีกรหลายช่องได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรม @orakwang ระบุว่า ตลอดทั้งชีวิตของตนเคยมีโอกาสพบสงกรานต์แค่ครั้งเดียว เป็นเวลา 3 ชั่วโมง คือ การสัมภาษณ์ออกรายการ ซึ่งตนเป็นพิธีกร และหลังจากนั้นก็ไม่เคยเจอกันอีก และตนไม่เคยมีไลน์ ไม่เคยติดต่อ ไม่เคยพูดคุยหรือ ส่งข้อความติดต่อกับสงกรานต์แม้แต่นิดเดียว รวมถึงการติดต่อขอสัมภาษณ์ก่อนถ่ายทำรายการ การเตรียมประเด็นพูดคุยต่าง ๆ ก็เป็นทีมงานผู้ประสานทั้งหมด

โดย ตนขอกราบขอบพระคุณ ทุกข้อความจากเพื่อน ๆ ที่ส่งมาให้กำลังใจ รวมถึงขอให้กำลังใจ กับครอบครัวสงกรานต์และแอฟ ที่ไม่ควรจะมีข่าวเข้ามารบกวนชีวิตครอบครัวในลักษณะนี้ สำหรับหลายคนที่ส่งข้อความในลักษณะเป็นลบเข้ามา ตนคงต้องขอความเป็นธรรมด้วย และรบกวนฟังเรื่องราวให้ครบถ้วน ก่อนที่จะพิพากษาคนอื่นว่ากระทำความผิด

ทั้งนี้ หลังจาก ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ หรือ แอฟ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เปิดเผยว่า ขณะนี้แยกกันอยู่กับสงกรานต์ จริง เพราะหน้าที่การงาน และยังไม่พร้อมที่จะพูดประเด็นที่ขัดแย้งกันตอนนี้ ทำให้บรรดาแฟนคลับรวมถึงชาวเน็ต คาดเดาว่า อาจเป็นเรื่องปัญหามือที่สาม ก่อนจะมีคนพยายามขุดคุ้ยเรื่องนี้ และเชื่อมโยงไปยัง อรการ จิวะเกียรติ หรือ ที่บังเอิญมีคนอุตส่าห์ไปเห็นภาพบนโต๊ะอาหาร และเห็นเงาสะท้อนบนมีด ที่กวางโพสต์ลงไอจี ซึ่งเงามีความคล้ายกับร้อยตำรวจโทสงกรานต์ ทำให้ชาวเน็ตตีความกันไป

ขณะที่ในเวลาใกล้เคียงกัน ร้อยตำรวจโทสงกรานต์ให้สัมภาษณ์กับทางไทยรัฐออนไลน์ ยืนยันว่า ไม่มีเรื่องมือที่สาม และไม่ใช่กวาง 1,000 เปอร์เซ็น ส่วนจะเลิกกับแอฟหรือไม่ อาจจะมีไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ไม่มีเรื่องเลิกกันแน่นอน นั่นลูก และภรรยาของตนทั้งคน
 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ