คนจัด “หมอลำ” รับ อาจมี สห.ปลอม-ตร.เรียกสอบ “จ่าปิ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังเพจดังเผยแพร่คลิปคนดูคอนเสิร์ตหมอลำที่สมุทรปราการ ถูกกลุ่มคนแต่งกายคล้ายสารวัตรทหารทำร้ายร่างกาย วันนี้หนึ่งในผู้จัดงานให้ข้อมูลกับพีพีทีวีว่า จ้างชายแต่งตัวคล้ายสารวัตรทหารโดยไม่ผ่านต้นสังกัด และบางคนไม่ได้เป็นสารวัตรทหารจริง ขณะที่ตำรวจสำโรงเหนือเตรียมเรียก “จ่าปิ” เข้าสอบปากคำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ร้องเรียนผ่าน เพจ “แหม่มโพธิ์ดำ” ระบุว่า ถูกกลุ่มคนที่แต่งกายคล้ายสารวัตรทหารทำร้ายระหว่างดูคอนเสิร์ต “หมอลำล้อมรั้ว” ในซอยสำโรง 42 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อคืนวันที่ 17 กันยายน และถูกตั้งข้อสังเกตว่าเป็นสารวัตรทหารอากาศจริงหรือไม่ เพราะไม่มีอาร์มสัญลักษณ์หน่วยที่แขนเสื้อ และเชื่อเป็นกลุ่มคนแต่งกายคล้ายสารวัตรทหาร เพื่อรับจ้างรักษาความปลอดภัย

วันนี้ ( 22 ก.ย.60 ) ผู้สื่อข่าว พีพีทีวี ได้ข้อมูลนายชัยวัฒน์  แจ่มจันทร์ศรี หนึ่งในผู้จัดงานคอนเสิร์ตว่า จ้าง “จ่าปิ” ที่เป็นสารวัตรทหารบก สารวัตรทหารบก 4 นาย และสารวัตรทหารอากาศ อีก 1 นาย เป็นการส่วนตัว ทำให้ไม่ทราบชื่อและต้นสังกัดที่ชัดเจน จึงไม่ยืนยันว่าทั้งหมดเป็นสารวัตรทหารจริงหรือไม่

ด้าน พันตำรวจโทมงคล พฤกษชาติ รองผู้กำกับสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ เปิดเผยว่า หลังสอบสวนหนึ่งในผู้จัดงาน ได้ข้อมูลว่า สารวัตรทหารชุดนี้มี “จ่าปิ” สารวัตรทหารบก เป็นหัวหน้าชุด ล่าสุดได้ติดต่อให้เข้าปากคำแล้ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ