ซัดกันนัว! รปภ.ต่อยกับลูกบ้านอ้างดูถูกเงินเดือนน้อยกว่ารองเท้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นกระแสโด่งดังบนโลกโซเชียล หลังมีผู้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่ รปภ.ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง มีเรื่องชกต่อยกับลูกบ้าน โดยอ้างว่าชายคนดังกล่าวได้ดูถูกอาชีพ รปภ. และยังพูดจาด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม

วันนี้ (24 ก.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีคลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันระหว่างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านแฮปปี้แลนด์ ซึ่งมีเรื่องชกต่อยกับชายอีกคนหนึ่งที่สวมเสื้อสีขาว ที่เป็นลูกบ้านของคอนโด กระทั่งชายเสื้อขาวถูกทำร้ายร่างกายจนล้มลงไปนอนกองกับพื้น 

โดยผู้โพสต์คลิปดังกล่าวอ้างว่า ชายที่สวมเสื้อสีขาวได้อ้างตัวเองว่าเป็นโปรดิวเซอร์รายการทีวีช่องหนึ่ง และเป็นลูกบ้านของคอนโดดังกล่าว ซึ่งมีอาการคล้ายคนเมาได้ขับรถมาจอดที่คอนโด  แล้ว รปภ. ไปโบกรถให้แต่ลูกบ้านคนนี้อยากไปจอดอีกที่หนึ่ง ก่อนจะถอยรถยนต์ไปชนกับยางกั้น และแสดงท่าทางโวยวายแถมยังด่า รปภ. ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย  โดยอ้างว่ามีคำพูดอยู่คำหนึ่งที่ด่าว่า “เงินเดือน รปภ. ยังน้อยกว่าราคาร้องเท้าของตัวเองข้างหนึ่งเลย”  จากนั้นจึงเกิดเหตุท้าทายชกต่อยกัน จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้ หลังมีการแชร์คลิปดังกล่าวออกไป ก็มีผู้คนเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เห็นใจ รปภ. เพราะเป็นอาชีพที่ต้องใช้ความอดทนอย่างมาก และไม่อยากให้ทางคอนโดไล่ รปภ.คนนี้ออก  ส่วนที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทนั้นเพราะต้องการปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเองที่โดนดูถูกเหยียดหยามอาชีพ รปภ.

ขณะที่การแสดงความคิดเห็นอีกมุมหนึ่งของชาวเน็ตบอกว่า  ยังไม่เห็นมีคลิปเหตุการณ์ที่ชายคนดังกล่าวถอยรถชนที่กั้น หรือเหตุการณ์ที่ชายคนนี้ด่าว่า รปภ. ด้วยถ้อยคำหยาบคาบ  มีเพียงคลิปเหตุการณ์ที่ทะเลาะวิวาทกันเท่านั้น  ซึ่งหากดูจากคลิปนี้แล้วเท่ากับว่า รปภ. ชกต่อยลูกบ้านจนล้มลง แถมยังเอาเท้าเตะซ้ำอีก  ซึ่งอาจเข้าข่ายความผิดฐานทำร้ายร่างกายได้เช่นกัน

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ