แฉคลิปลูกบ้าน ด่า รปภ.ก่อนชกต่อย พร้อมโทรด่าตำรวจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นกระแสร้อนแรงบนโลกออนไลน์ เมื่อปรากฎคลิป รปภ.ชกต่อยกับลูกบ้านที่พักอาศัยในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซึ่งเมื่อวานทางนิติบุคคลของคอนโดฯได้เข้ามาเจรจาแต่ยังไม่มีความชัดเจน ล่าสุดพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ยืนยันว่าคู่กรณีได้ด่า รปภ.ก่อน และหลังเกิดเหตุก็มีปัญหากับตำรวจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเปิดเผยคลิปวิดีโออีกมุมหนึ่งของเหตุการณ์ที่ชายเสื้อขาวคนนี้ ซึ่งอ้าวตัวว่าเป็นโปรดิวเซอร์รายการช่องหนึ่ง กำลังตะโกนด่า รปภ. ของคอนโดมิเนียมด้วยถ้อยคำที่รุนแรง และดูหมิ่นอาชีพ รปภ. ว่าเป็นอาชีพที่เงินเดือนน้อย  ก่อนจะถ่มน้ำลายใส่หน้าของ รปภ. จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทจนบานปลาย จนกลายเป็นการชกต่อยกับ รปภ. ตามที่ปรากฎในคลิปก่อนหน้านี้ ซึ่งหลังเหตุการณ์สงบ พยานผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า  ได้ยินชายเสื้อขาวโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจว่าถูก รปภ.ทำร้ายร่างกาย  ก่อนจะยืนรออยู่ด้านล่างประมาณ 20 นาที เมื่อตำรวจยังไม่มาชายคนนี้ก็โทรกลับไปต่อว่าตำรวจอีกครั้ง จากนั้นก็ได้เดินขึ้นคอนโดไป

     
ทีมข่าว PPTV ได้สอบถาม นายพบสุข แสนรักษ์ หัวหน้าชุด รปภ. ที่ปรากฎในคลิป บอกว่า ลูกบ้านรายนี้ได้ขับรถยนต์มาจอดในคอนโด แต่ทาง รปภ. บอกว่าที่จอดรถเต็มแล้วจึงไม่สามารถจอดได้ และให้ไปจอดด้านหน้าแทน  ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจและต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรงก่อนจะเกิดการชกต่อยขึ้น 

ขณะเดียวกันทีมข่าว PPTV สอบถามนิติบุคคลคอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุ ได้ข้อมูลว่า เมื่อวานที่ผ่านมา ได้นัดหมายลูกบ้านคนดังกล่าวมาพูดคุยเพื่อหาข้อยุติร่วมกับบริษัทต้นสังกัดของ รปภ. คนดังกล่าว แต่ลูกบ้านคู่กรณีกลับไม่ยอมมาตามนัดโดยอ้างว่ายังไม่พร้อมพูดคุย ซึ่งหลังเกิดเหตุทางนิติบุคคลได้ทำหนังสือว่ากล่าวตักเตือนไปแล้ว พร้อมกับติดต่อเจ้าของห้องเช่าให้เชิญชายที่ก่อเหตุออกไป  แต่เจ้าตัวอ้างว่ายังไม่ย้ายออก  โดยนิติบุคคลจะชี้แจงอีกครั้งถ้าหากต้องการอาศัยอยู่ก็ให้รับเงื่อนไขโดยห้ามส่งเสียงดังรบกวนอย่างเด็ดขาด เพราะชายคนดังกล่าวได้กระทำการในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ