'ลำไย ไหทองคำ' แจ้งความคนปลอมสบู่ยี่ห้อ "ลำไยทองคำ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องสาวขาเลาะ "ลำไย ไหทองคำ" ขึ้นโรงพักทองหล่อ แจ้งความเอาผิด คนปลอมสบู่ "ลำไยทองคำ" ยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

วันนี้ (26 ก.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวสุพรรณษา เวชกามา หรือ ลำไย ไหทองคำ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสน.ทองหล่อเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่ปลอมสบู่ ยี่ห้อลำไยทองคำ โดยมีการ นำเอาภาพของลำไยไปใส่ไว้ในแพ็คเกจทำให้บุคคลอื่นเข้าใจว่าสบู่ยี่ห้อดังกล่าว เป็นสินค้า ที่ ลำไย ผลิตขึ้น

โดยลำไย ระบุว่าตนเอง ได้ทำธุรกิจ สบู่ชื่อ "ลำไยทองคำ" ขึ้นมา โดยของจริงจะเป็นแพ็คเกจของสบู่ที่อยู่ในกระป๋อง และจะมีการขาย ผ่านตัวแทนจำหน่ายเท่านั้น แต่เมื่อไม่นานมานี้ ตัวแทนจำหน่ายได้ตรวจพบว่า มีคนปลอมแพ็คเกจสบู่ โดยใช้หน้าของลำไย ไหทองคำ ไปไว้ในแพ็คเก็จ เพื่อให้คนทั่วไปเข้าใจผิดว่า เป็นสบู่ของลำไย ก่อนนำไปวางขาย ตามท้องตลาดทั่วไป และยอดขายดีมาก ซึ่งมองว่าเป็นเรื่องของธุรกิจที่ตนเองได้ลงทุน แต่กลับมีคนมาปลอมแพ็คเกจดังกล่าวถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องและเป็นการป้องกันว่า หากใครใช้สินค้าปลอม อาจส่งผลกระทบ และเกิดการแพ้ เพราะสินค้าของตนเองนั้นมีคุณภาพ จึงเข้าแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกับคนที่ปลอมแพคเกจสบู่ลำไยทองคำ

จากการตรวจสอบขณะนี้พบว่า มีผู้ที่ปลอมยี่ห้อสบู่ อยู่ประมาณ 2 ราย ที่วางขายอยู่ตามท้องตลาด และยืนยันว่าจะดำเนินคดีทางกฎหมาย ให้ถึงที่สุด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ