อูเบอร์พัทยาแฉถูกแท็กซี่ล่อซื้อทะเลาะกันบ่อย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจภูธรเมืองพัทยา เตรียมเรียกคนขับรถแท็กซี่และอูเบอร์ที่ทะเลาะวิวาทมาให้ปากคำ หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป เบื้องต้นยังไม่มีใครเข้าแจ้งความ ด้านคนขับรถอูเบอร์เมืองพัทยาแฉ ถูก แท็กซี่ล่อซื้อ และมีเรื่องทะเลาะวิวาทบ่อยครั้ง

เมื่อวันที่ (26 ก.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  คนขับอูเบอร์ รายหนึ่งเปิดเผยว่า ขับรถอูเบอร์มานานหลายเดือน เคยเจอปัญหาแท็กซี่ล่อซื้อ คือเรียกไปแล้วให้เจ้าหน้าที่มาจับกุม บางครั้งมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ต้องใช้วิธีหลีกเลี่ยงและระวังตัวด้วยการไม่ลงจากรถ ยอมรับกลัวที่จะมีปัญหากับกลุ่มแท็กซี่

พันตำรวจโทสมพาน สุขสำราญ รองผู้กำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา กล่าวว่า ที่ผ่านมามีแท็กซี่มาแจ้งความและมีคดีความทะเลาะวิวาทระหว่างแท็กซี่กับอูเบอร์บ่อยครั้ง เมื่อเจ้าหน้าที่จับกุมอูเบอร์สามารถเอาผิดได้แค่ข้อหาขับรถผิดประเภท ปรับ 2,000 บาท เท่านั้น

ส่วนความคืบหน้าคดี ขณะนี้ บุคคลที่ปรากฎในคลิปทั้งฝ่ายแท็กซี่และอูเบอร์ ยังไม่มีใครเข้าแจ้งความ มีเพียงผู้ที่ถ่ายคลิปเท่านั้นที่มาแจ้งความไว้ว่า คนขับอูเบอร์จะขับรถชนคนขับแท็กซี่  ซึ่งตำรวจจะเชิญทั้ง 2ฝ่าย มาให้ปากคำในวันที่ 28 กันยายนนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ