สอบปากคำสองสามีภรรยาเอาลอตเตอรี่ขึ้นเงิน 12 ล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้ากรณีหนุ่มบุรีรัมย์แจ้งความตำรวจอ้างถูกขโมยลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 ไปขึ้นเงิน 12 ล้านบาท ล่าสุดตำรวจพบ ชาย เจ้าของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในจังหวัดร้อยเอ็ดที่นำลอตเตอรี่ไปขึ้นเงินมาสอบปากคำแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ นายพันธุ์ศักดิ์ เสือชุมแสง อายุ 31 ปี ชาวบ้านวังกะโดน ตำบลหัวถนน   อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมญาติ เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ให้ช่วยเร่งรัดติดตามคนร้ายที่ขโมยสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2560 หมายเลข 715431 จำนวน 2 ใบ ซึ่งมีเงินรางวัลสูงถึง 12 ล้านบาท โดยผู้เสียหายสงสัยว่าผู้ที่ขโมยลอตเตอรี่ไปเป็นคนใกล้ชิดที่เข้าออกบ้านเป็นประจำ 

ล่าสุดคดีมีความคืบหน้าในการสอบสวน เมื่อพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรนางรอง ได้เชิญผู้ที่นำสลากกินแบ่งรัฐบาลดังกล่าว จำนวน 1 ใบ ไปขึ้นเงินรางวัล มาทำการสอบปากคำแล้วเมื่อวานนี้ โดยมีรายงานว่า ผู้ที่นำสลากกินแบ่งไปขึ้นเงินรางวัลเป็น ชายคนหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในจังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งเขายอมรับว่า เขากับภรรยาได้นำสลากกินแบ่งที่ถูกรางวัลไปขึ้นเงินจริง แต่ได้แยกกันนำสลากกินแบ่งไปขึ้นเงินกันคนละวัน โดยฝ่ายสามีนำสลากกินแบ่งฯ ใบหนึ่งไปขึ้นเงินรางวัลก่อน จากนั้นวันรุ่งขึ้นภรรยาก็นำสลากกินแบ่งฯ อีกใบไปขึ้นเงินรางวัล ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ นั้นตำรวจยังไม่เปิดเผย แต่ได้เรียกตัวภรรยาของเจ้าของปั๊มน้ำมันคนนี้มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งในวันนี้ 

ด้านการสอบปากคำพยานแวดล้อม และคนขายลอตเตอรี่ชุดดังกล่าว  รวมถึงเอกสารที่ทางกองสลากส่งมาให้ เบื้องต้นพบข้อมูลตรงกันตามที่ผู้เสียหายให้ข้อมูลว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จริง โดยเฉพาะข้อมูลจากยี่ปั๊วสามารถยืนยันได้ว่าสลากชุดนี้ขายที่จังหวัดบุรีรัมย์ 

พันตำรวจเอก สมภพ สังข์กรทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรนางรอง เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวเข้าข่ายคดีอาญาจึงต้องมีการสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียด   และต้องรวบรวมพยานหลักฐานให้ชัดเจน โดยยืนยันว่าคดีนี้จะมีความชัดเจนภายในสัปดาห์นี้ 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ