ปส.รวบนักค้ายารายใหญ่ 4 คดี ยึดยาบ้า 4 ล้านเม็ด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในวันนี้ทางรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้แถลงจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ จำนวน 4 คดี พร้อมตรวจยึดของกลางยาบ้าถึง 4 ล้านเม็ด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพการขับรถไล่ติดตามจับกุม  กลุ่มผู้ต้องหาที่ลักลอบค้ายาเสพติด  โดยประกบรถของผู้ต้องหาที่บริเวณสี่แยกไฟแดง ในอำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม หลังสืบทราบว่าจะมีการขนยาเสพติดล็อตใหญ่ จากแนวชายแดนไทย-ลาว ซึ่งจากการตรวจค้นรถพบยาบ้า 4 ล้านเม็ด พร้อมจับกุมผู้ต้องหา 4 คน  

พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ  ศรีวรขาร รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  ร่วมแถลงจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ 4 คดี  พร้อมของกลางยาบ้า  4 ล้านเม็ด และยาเสพติดอื่นๆอีกจำนวนมาก  ซึ่งจากสถิติการจับกุมจะเห็นได้ว่าแก๊งค้ายาเสพติด มักเปลี่ยนเส้นทางลำเลียงมาเป็นภาคตะวันออกเฉียงเหนือแทน และจากการสืบสวนพบว่ายาบ้าล็อตนี้ เป็นของเครือข่ายท้าว “ปอปลา”  ซึ่งตำรวจทราบตัวผู้บงการแล้ว

นอกจากนี้ยังทำการจับกุมผู้ต้องหา พร้อมกัญชาอัดแท่ง น้ำหนัก 9 กิโลกรัม  เบื้องต้นคาดว่ากัญชาล็อตนี้ น่าจะนำไปส่งให้กับลูกค้าทางภาคใต้  และยังจับกุมผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติดรายย่อยอื่น ๆ อีก 2 คดี  พร้อมของกลางจำนวนมาก  

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ