เร่งสืบจับคนร้ายหวังข่มขืน-แทงครูสาวเจ็บสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสีคิ้วลงพื้นที่เร่งสืบหาเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์และพยายามจะข่มขืนครูสาวแต่ผู้เสียหายขัดขืนจึงถูกคนร้ายใช้มีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าคดีคนร้ายดักชิงทรัพย์และพยายามข่มขืนครูสาว อายุ 25 ปี ครูประจำโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา เหตุเกิดบริเวณป่าละเมาะริมถนนสายบ้านกุดรน้อย ดอนมะนาว อำเภอสีคิ้ว เมื่อวานนี้ แต่ขณะเกิดเหตุครูผู้เสียหายขัดขืนและร้องให้คนช่วยจึงถูกคนร้ายใช้มีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนขโมยโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และกระเป๋าเงินผู้เสียหายหลบหนีไป ขณะที่ พ.ต.ต.กิตติพจ ชำนาญเท พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสีคิ้ว เปิดเผยวานนี้ว่า จากการสอบสวนคาดว่าคนร้ายได้ติดตามผู้เสียหายมาตั้งแต่ออกจากโรงเรียนจนสบโอกาสจึงลงมือเพราะบริเวณดังกล่าวสองข้างทางเป็นป่าละเมาะ ส่วนผู้เสียหายขณะนี้ยังไม่สามารถให้การได้เนื่องจากบาดเจ็บสาหัส


ด้าน พ.ต.อ.ทรงวุฒิ ไสยบุญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสีคิ้ว ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนออกติดตามจับกุมตัวคนร้ายในทุกเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี โดยรูปพรรณสันฐานคนร้ายเป็นชายลักษณะมีรอยสักที่คอ ใส่เสื้อสีดำ สวมหมวกกันน็อคสีดำ ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะนี้คล้ายกับพฤติกรรมคนร้ายที่ขับขี่จักรยานยนต์สวมหมวกกันน็อคชิงทรัพย์ในพื้นที่อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจภูธรสีคิ้วได้ประสานกับตำรวจภูธรสูงเนิน เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อใช้ในการสืบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้ายคนนี้ต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ