หนุ่มบุรีรัมย์ ชี้ พิรุธสองสามีภรรยาปมลอตเตอรี่รางวัลที่1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 มูลค่า 12 ล้านบาทที่บุรีรัมย์ยังวุ่น ทั้งหนุ่มบุรีรัมย์ และสองสามีภรรยาจากร้อยเอ็ด ต่างฝ่ายต่างงัดหลักฐานมายืนยัน โดยหนุ่มบุรีรัมย์ที่แจ้งความว่าถูกขโมยลอตเตอรี่ไปเห็นว่า สองสามีภรรยาที่นำหลักฐานแสดงความเป็นเจ้าของลอตเตอรี่มาชี้แจงต่อตำรวจนั้นยังมีพิรุธหลายอย่าง

วันนี้ (29 ก.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีนายพันธุ์ศักดิ์ เสือชุมแสง อายุ 31 ปี หนุ่มชาวตำบลหัวถนน อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรนางรองว่า ถูกขโมยลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม จำนวน 2 ใบ เป็นเงิน 12 ล้านบาทไป กระทั่งต่อมาทราบว่ามีสองสามีภรรยาชาวจังหวัดร้อยเอ็ดนำลอตเตอรี่ไปขึ้นเงินรางวัลแต่ทั้งสองยืนยันเป็นคนถูกลอตเตอรี่และไม่ใช่แค่ 2 ใบ แต่เป็น 3 ใบ เป็นเงิน 18 ล้านบาท พร้อมแสดงหลักฐานต่อตำรวจไปแล้ววานนี้

ล่าสุด นายพันธุ์ศักดิ์ พร้อมครอบครัว ยังคงมั่นใจในพยานหลักฐาน ถึงแม้ว่าสองสามีภรรยาจะนำรูปถ่ายที่อ้างว่าถูกรางวัลที่ 1 ชุดเดียวกันมายืนยันกับตำรวจก็ตาม แต่ยังเชื่อว่าความจริงก็คือความจริง พร้อมกับตั้งคำถามถึงหลักฐานที่สองสามีภรรยาอ้างอิงในหลายประเด็น อาทิ รูปถ่ายลอตเตอรี่ที่นำมายืนยันทำไมจึงถ่ายเก็บไว้แค่ 2 ใบ แล้วอีกใบทำไมไม่ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ประกอบกับหลักฐานจากกองสลากฯ ระบุเพียงว่ามีการไปขึ้นเงิน 2 คู่ แล้วอีก 1 คู่ใครไปขึ้นเงิน และเหตุใดเมื่อรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 จึงไม่นำลอตเตอรี่ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน จึงอยากให้มีการตรวจสอบกับทางกองสลากฯอีกครั้ง ว่าลอตเตอรี่ชุดที่ 57 และ 58 ที่สองสามีภรรยาระบุว่าถูกรางวัลที่ 1 นั้นได้ไปขึ้นเงินจริงหรือไม่ 

ด้านพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรนางรองยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งขณะนี้ได้สอบปากคำผู้เสียหาย ผู้ที่ถูกพาดพิง และพยานแวดล้อมที่เกี่ยวข้องไปแล้วกว่า 10 ปาก คาดว่าจะใช้เวลาอีกประมาณ 1 สัปดาห์จะสามารถสรุปสำนวนเสนอผู้บังคับบัญชา และส่งอัยการพิจารณาตามขั้นตอนได้



TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ