“เมฆ มังกรบิน” ขู่แจ้งความกลับ “อ.อ๊อด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การตรวจสอบหัวเชื้อน้ำมันหล่อลื่น แม็กซ์ นาโน ล่าสุดเกิดการฟ้องร้องกันไปมา เมื่อวานรองศาสตราจารย์วีรชัย พุทธวงศ์ หรือ อาจารย์อ๊อด ฟ้องศาลไปก่อน วันนี้เมฆ มังกรบิน แจงผ่านเฟซบุ๊กเตรียมฟ้องกลับเช่นกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเกริกพล จงเอื้อมกลาง หรือเมฆ มังกรบิน โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าทีมกฎหมายดำเนินการอย่างเต็มที่ จัดหนักจัดเต็มทั้งแพ่งและอาญา คือข้อความบางส่วนที่ เพื่อแสดงจุดยืนว่าเตรียมใช้กฎหมายเข้าสู้ หลังรองศาสตราจารย์ วีรชัย พุทธวงศ์ หรือ อาจารย์อ๊อด อาจารย์ภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ให้ทนายความยื่นฟ้องเมฆ มังกรบิน ฐานหมิ่นประมาท กล่าวหาเป็นนักทำลาย ต่อศาลอาญาเมื่อวานนี้

ทั้งนี้ เมฆ มังกรบิน ชี้แจงว่า ฟ้องเพราะรองศาสตราจารย์วีรชัย ทำให้ตัวเองเสื่อมเสียชื่อเสียง พร้อมตั้งคำถามว่าทำไมไม่ตรวจสอบผลิตภัณฑ์ยี่ห้ออื่น ที่มีส่วนผสมเดียวกัน และหลังโพสต์ไม่กี่ชั่วโมง เมฆ มังกรบิน ก็ลบโพสต์ทิ้งไป

 ทีมข่าวสอบถามรองศาสตราจารย์วีรชัย ได้รับคำอธิบายว่า ไม่ได้ฟ้องร้องเมฆ มังกรบินเพียงคนเดียว แต่ใช้สิทธิฟ้องร้องคนอื่นๆ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น เพราะไม่อยากให้เรื่องบานปลายกระทบต่อสถาบันการศึกษา

รศ.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ภาควิชาเคมี ม.เกษตรศาสตร์ กล่าวว่า การตรวจสอบน้ำมันเครื่อง แม็กซ์ นาโน เป็นเพราะมีผู้มาขอให้ตรวจ และมีหลายยี่ห้อ ไม่ได้กลั่นแกล้งใคร เพราะเป็นอาจารย์ต้องทำงานวิชาการ เพื่อประโยชน์สาธารณะ 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ