5 สถานี “บีทีเอส” แสดงภาพในหลวง ร.9 รำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประชาชนที่ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสยาม ต่างยืนมองป้ายโฆษณาที่อยู่บนสถานีซึ่งเปลี่ยนเป็นรูปถ่ายและวิดีโอที่มีความเกี่ยวเนื่องกับพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส โพสต์ภาพป้ายโฆษณาบนสถานีรถไฟฟ้าสยาม เปลี่ยนเป็นรูปถ่ายและวิดีโอที่มีความเกี่ยวเนื่องกับพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตรโดยประชาชนที่พบเห็นต่างถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก และโพสต์ข้อความที่แสดงถึงการรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ของในหลวง ร.9

วันนี้ (3 ต.ค.60) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสยาม พบว่า มีการปรับเปลี่ยนป้ายโฆษณาใหม่ เป็นรูปถ่ายและวิดีโอที่มีความเกี่ยวเนื่องกับพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร จากการสอบถามไปยังกลุ่มบริษัทบีทีเอสและบริษัทวีจีไอ โกลบอล มีเดีย ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ได้ข้อมูลว่า การปรับเปลี่ยนป้ายโฆษณาใหม่ บีทีเอส จัดทำขึ้นภายใต้โครงการ “ก้าวต่อไป” จากพระผู้ทรงเป็นแรงบันดาลใจ สู่ก้าวต่อไปของคนไทยทั้งชาติ  เพื่อเป็นการส่งต่อแรงบันดาลใจจากพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ไปสู่ประชาชนชาวไทย โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2560

สำหรับการเปลี่ยนภาพโฆษณาเป็นรูปถ่ายและวิดีโอที่มีความเกี่ยวเนื่องกับพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตรต บีทีเอส จัดทำทั้งหมด 5 สถานี ได้แก่ สถานีหมอชิต เป็นชุดภาพ “ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์” สถานีพญาไท เป็นชุดภาพ “คำพ่อสอน” สถานีสยาม เป็นประมวลภาพเหตุการณ์ต่างๆ ตั้งแต่วันสวรรคตจนถึงปัจจุบัน และพระเมรุมาศ สถานีอโศก เป็นชุดภาพ “พลังแห่งแผ่นดิน” และสถานีศาลาแดง เป็นชุดภาพ “พระอัจฉริยภาพ” โดยมีจุดประสงค์เพื่อร่วมถวายความอาลัยและน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จ พระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

ทั้งนี้ ประชาชนที่สัญจรไปมาบริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส เมื่อเห็นรูปถ่ายและวิดีโอที่มีความเกี่ยวเนื่องกับพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ส่วนใหญ่จะหยุดมองและถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก อีกทั้งประชาชนที่สัญจรไปมาบริเวณนั้นกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกตื้นตันใจและซึ้งใจ และทำให้ระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของในหลวง ร.9 ที่มีต่อคนไทย ขณะเดียวกันประชาชนบางส่วนเผยว่ารู้สึกใจหาย และไม่อยากให้ถึงวันพระราชพิธีถวายพระเพลิง พระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9


PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ