เจ้าของเสียงรีดเงิน 20 ล้าน โต้แม่นักเพาะกาย ตัดต่อคลิป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีแม่นักเพาะกายหญิงทีมชาติไทย ร้องทุกข์กับตำรวจกองบังคับการปราบปราม ว่าถูกนักการเมืองท้องถิ่นในจังหวัดสมุทรปราการรีดเงิน 20 ล้านบาท จากก่อสร้างอพาร์ตเมนต์ และมีคลิปเสียงที่มีการต่อรองเงิน วันนี้ เจ้าของเสียงในคลิป คือ ประธานสภาเทศบาลตำบลบางพลีน้อย ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปเสียงที่ นางสุนันท์ จารุไพโรจน์ แม่ของอดีตนักเพาะกายทีมชาติ อ้างว่า พูดคุยกับ ชายรายหนึ่ง ที่รู้จักกับผู้บริหารท้องถิ่นในจังหวัดสุมทรปราการ ซึ่งเป็นตัวแทนมาเจรจาต่อรองราคาเงิน 20 ล้านบาท แลกกับการไม่รื้อถอนอพาร์ตเมนต์ ที่ถูกกล่าวหาว่า สร้างผิดแบบ ก่อนจะต่อรองกัน ลดเหลือ 5 ล้านบาท วันนี้ (3 ต.ค.60) มีความชัดเจนจากอีกฝ่าย นายจริญ เอี่ยมยัง ประธานสภาเทศบาลตำบลบางพลีน้อย จังหวัดสมุทรปราการ ยอมรับว่าเป็นเจ้าของเสียงในคลิปที่พูดถึงเงิน 20 ล้านบาท อ้างว่าคลิปเสียงที่ปรากฏถูกตัดบางส่วน ไม่ใช่เนื้อหาทั้งหมดที่พูดคุย และเป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน และยังอ้างว่าไม่ได้รีดเงินจากนางสุนันท์

ส่วนคลิปเสียงที่อ้างว่าปลัดรายหนึ่งหนึ่ง มีพฤติกรรมรีดเงิน 30,000 บาท โดยอ้างตัวเป็นผู้ประเมินภาษี หากไม่จ่ายจะถูกเก็บภาษีแพง นายเสริม อิ่มละเอียด นายกเทศมนตรีตำบลบางพลีน้อย ชี้แจงว่า เป็นคนละเรื่องกับคลิปเสียงที่พูดถึงเงิน 20 ล้านบาท และเป็นเรื่องส่วนตัวระหว่างนางสุนันท์ กับ ปลัดคนนี้ แต่กลับถูกนำมาโยงเป็นเรื่องเดียวกัน ซึ่งขณะนี้ปลัดที่เป็นคู่กรณีถูกตั้งคณะกรรมการ มีปลัดอำเภอบางบ่อเป็นประธาน และถูกแจ้งความดำเนินคดี หลังอ้างชื่อ นายกเทศมนตรีในการเรียกรับผลประโยชน์

  

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ