เด็ก 15 ปีถูกการ์ดผับดังทำร้าย-จุดไฟเผาบาดเจ็บสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดขอนแก่น ครอบครัวของวัยรุ่นชาย วัย 15 ปีคนหนึ่งที่ถูกการ์ดสถานบันเทิงชื่อดังรุมทำร้าย พร้อมจุดไฟเผาได้รับบาดเจ็บสาหัสและยังไม่ฟื้น เตรียมเข้าพบผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เพื่อทวงถามความคืบหน้าการสอบสวนในคดีนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพวัยรุ่นชาย อายุ 15 ปี คนหนึ่ง นอนรักษาตัวบนเตียงโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมข้อความว่า เหตุเกิดที่ผับแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่น เมื่อคืน การ์ดซ้อมน้องอาการหนักมาก เลือดคั่งในสมอง ยังไม่ฟื้น ตอนนี้ คืออยากรู้ว่า ผิดอะไรนักหนา ถึงต้องทำขนาดนี้ 

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อญาติของน้องที่ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ โดยพ่อเด็กคนนี้ เปิดเผยว่า ขณะนี้ลูกชายอาการสาหัส แพทย์บอกว่ามีเลือดคั่งในสมอง แผลฟกช้ำทั่วทั้งร่างกาย ขาซ้ายมีร่องรอยถูกน้ำมันราดแล้วจุดไฟเผา ปอดฉีก ยังไม่ได้สติ จึงได้สอบถามหาสาเหตุจากเพื่อน ๆ และแฟนสาวของเขาจนทราบว่า ลูกชายและเพื่อน ๆ ได้นัดหมายกันจะไปร้านอินเทอร์เน็ตภายในเมืองขอนแก่น และได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านที่หน้าสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งในเมือง จังหวะนั้นมีชายคนหนึ่งตะโกนจากหน้าสถานบันเทิงว่าให้จับตัวเด็กกลุ่มนี้ไว้ โดยมีชายฉกรรจ์กระโดดถีบรถของลูกจนล้ม ก่อนจะคุมตัวกลุ่มเด็กไปซ้อมจนบาดเจ็บสาหัส และพยายามบังคับให้สารภาพว่า ใครจ้างให้มาก่อกวน ซึ่งเด็กๆ ก็ปฏิเสธว่า ไม่ได้มีใครจ้าง แต่เมื่อลูกชายไม่ยอมตอบ เลยถูกตบ และใช้น้ำมันราดขาซ้ายแล้วจุดไฟเผา ก่อนที่ชายฉกรรจ์กลุ่มนี้จะนำตัวเด็ก 3 - 4 คน ไปทิ้งไว้ที่ลานหน้าเสาธงภายในสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ซึ่งแพทย์ได้ทำการผ่าตัดเลือดที่คลั่งในสมองไปแล้ว 1 รอบ พร้อมกับเจาะคอเพื่อให้สามารถหายใจได้แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้สติ

ทั้งนี้พ่อของเด็กคนนี้ได้แจ้งความไว้แล้วตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแต่คดีไม่มีความคืบหน้า และจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ใครออกมาแสดงความรับผิดชอบ จึงเตรียมเดินทางเข้าพบกับผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เพื่อขอความช่วยเหลือในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนและดำเนินคดี

ด้านพนักงานของร้านซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า คืนที่เกิดเหตุมีลูกค้าเดินมาบอกว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจับกลุ่มขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่ที่หน้าร้าน พร้อมกับพกอาวุธมีดดาบ ขับวนไปวนมาอยู่หน้าร้านจึงจับตาดูกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวอย่างไม่คาดสายตาเพราะก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง พอกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวขับผ่านหน้าร้านอีก ทางพนักงานของร้านจึงเข้าไปขอตรวจค้น ทำให้วัยรุ่นคนหนึ่งเอามือจับด้ามมีดดาบจะเอาออกมา ทางพนักงานเห็นจึงช่วยกันเข้าไปแย่งดาบเล่มดังกล่าว จนเกิดการชุลมุนกันขึ้นจึงควบคุมตัววัยรุ่นไว้ได้ทั้งหมด 3 คน ตรวจค้นทั้งในตัวและใต้เบาะรถจักรยานยนต์พบอาวุธมีด 2 เล่ม และระเบิดขวดพร้อมใช้งานอีก 1 ลูก จึงส่งตำรวจภูธรเมืองขอนแก่นดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนที่มีรอยไหม้นั้นคาดว่าจะเกิดจากระเบิดขวดที่ผู้บาดเจ็บนำมาเตรียมก่อเหตุแต่โดนเข้ากับตัวเอง 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ