“ประวิตร” ไม่รู้ “ยิ่งลักษณ์” ลี้ภัยเข้าลอนดอน ท้าแสดงตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความเคลื่อนไหว ของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่มีรายงานว่าเดินทางเข้าประเทศอังกฤษตั้งแต่ 11 กันยายน พลเอกประวิตร ยังไม่ยืนยันข้อมูลนี้ พร้อมท้านางสาวยิ่งลักษณ์ แสดงตัวหากขอลี้ภัยอาศัยในลอนดอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ข้อมูลการติดตามตัว นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ เดินทางออกจากเมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ไป ประเทศอังกฤษ ตั้งแต่ 11 กันยายน รวมถึงการให้ข่าวของพรรคเพื่อไทยที่อ้างว่า อดีตนายกรัฐมนตรี อาจได้รับสถานะการขอลี้ภัย และตั้งรัฐบาลพลัดถิ่น พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม บอกว่า ไม่ทราบ เพราะยังไม่ได้รับรายงานเรื่องนี้ ซึ่งการจะยืนยันได้ คงต้องรอให้ นางสาวยิ่งลักษณ์ เปิดเผยตัวออกมา

ขณะที่ เวลาการเดินทางไปประเทศอังกฤษ ของนางสาวยิ่งลักษณ์ ไปใกล้เคียงกับ ช่วงเวลา ที่พลเอกประวิตร ไปราชการที่ประเทศอังกฤษ 12 ถึง 15 กันยายน พอดี ทำให้ พลเอกประวิตร ถูกตั้งคำถามอีกครั้ง ว่า ได้พบกับอดีตนายกรัฐมนตรีหรือไม่ โดยปฏิเสธว่าไม่ทราบ เพราะเดินทางไปทำแต่งาน ไม่มีเวลาได้พบปะกับใคร

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ