สาวเมืองมหาสารคามผวาบิ๊กไบค์ขี่รถไล่จับหน้าอก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดมหาสารคาม เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุ มีโรคจิตขี่รถบิ๊กไบค์ ไล่ขับหน้าอกหญิงสาวกลางดึก ด้านผู้เสียหาย เผยถูกดักรอและขับรถไล่ตามจับหน้าอกมาแล้วถึง 2 คืน จนผวาไม่กล้าออกจากที่พัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หญิงสาววัย 20 ปี พนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม เดินทางไปให้ข้อมูลกับ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม หลังประสบเหตุ ชายขี่รถบิ๊กไบค์ ตีคู่ประกบรถมอเตอร์ไซค์ของเธอขณะกำลังขี่กลับที่พัก ก่อนจะเอื้อมมือมาจับหน้าอก ซึ่งคนร้ายได้กระทำการอุกอาจถึง 2 วัน 

ทั้งนี้ สอบถามหญิงสาว ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นครั้งแรก เมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงที่ตนเองเลิกงาน มีชายแต่งกายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาว สวมรองเท้าผ้าใบ ใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบ ขี่รถเข้ามาจอดเทียบ ก่อนที่ จะเอื้อมมือมาจับหน้าอกของตน ทำให้ตกใจมากจนขับรถเกือบจะล้ม ส่วนคนร้ายได้กลับรถหนีไปอีกทางหนึ่ง 

ถัดมาอีกหนึ่งวัน คือคืนวันที่ 5 ตุลาคม ก็เกิดเหตุการณ์เดิมขึ้นอีกครั้ง  แต่ตนเองตั้งสติ แล้วรีบขี่ไปจอดที่ร้านสะดวกซื้อก่อนโทรให้เพื่อนมาช่วย และตัดสินใจเข้าแจ้งความ เพราะกลัวมาก และไม่อยากให้เกิดเหตุซ้ำอีก

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จะได้วางกำลังเจ้าหน้าที่ และจะตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ