รถสิบล้อบรรทุกหิน พุ่งชนรถเสียหาย 37 คัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อบรรทุก พุ่งชน รถกะบะ รถเก๋ง และรถจักรยานยนต์ เสียหายรวม 37 คัน

วันนี้ (9 ต.ค.60) เมื่อเวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุ รถสิบล้อบรรทุกหินชนรถที่จอดหน้าโรงงานไก่จำนวนหลายสิบคัน ที่บริเวณถนนสายหน้าพระลาน – บ้านครัว หมู่2 ต.เขาวง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี มีคนเจ็บติดภาย จึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำอุปกรณ์ เครื่องตัดถ่าง พร้อมกันไปยังที่เกิดเหตุ  ในที่เกิดเหตุพบรถสิบล้อบรรทุกหินคลุก ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 84 -6999 สระบุรี  ได้รับความเสียหายอยู่ในสภาพพลิกตะแคง ทราบชื่อคนขับนายวันชัย มีเจตนา อายุ 34 ปี ได้รับบาดเจ็บติดภายใน อาการสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งช่วยเหลือกว่า 10 นาที จึงนำออกมาได้  แล้วนำส่งโรงพยาบาลพระพุทธบาท  

จากอุบัติเหตุครั้งนี้มีรถได้รับความเสียหาย 37 คัน บางคันสภาพพังยับเยินกลายเป็นเศษเหล็ก เป็นรถยนต์เก๋ง 7 คัน รถยนต์กระบะ 4 คัน ซึ่งจอดอยู่บริเวณขอบถนน โดยไม่มีคนอยู่ในรถ นอกจากนี้ยังมีจักยานยนต์ 26 คัน จอดอยู่ในโรงรถของโรงงานพร้อม รวมกำแพงของโรงงานและเสาไฟฟ้าอีก 2 ต้นได้รับความเสียหาย

จากการสันนิฐานในเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าคนขับรถสิบล้อบรรทุกหินอาจจะหลับในหรือไม่ก็ระบบเบรคอาจไม่ทำงานเนื่องจากเป็นรถบรรทุกหนักบวกกับเส้นทางดังกล่าวเป็นเนินทางลงทำให้มีแรงส่งมาก พุ่งชนรถที่จอดหน้าโรงงานจนได้รับความเสียหายดังกล่าว

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ