ศาลกระบี่อนุญาตให้ประกันตัวเจ้าบ่าววิวาห์ล่มวัย 17 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีวิวาห์ล่มที่จังหวัดกระบี่ เป็นเหตุให้มีการแจ้งความข้อหาพรากผู้เยาว์ฯและข่มขืนกระทำชำเรา ล่าสุด ศาลอนุญาตให้ประกันตัว เจ้าบ่าววัย 17 ปี ในวงเงิน 10,000 บาท ด้านเจ้าตัวเผยไม่โกรธฝ่ายหญิงที่แจ้งความ และยืนยันยังอยากขอขมาพ่อฝ่ายหญิง ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสถานีภูธรเขาพนม จังหวัดกระบี่   ได้ส่งตัวนายบี(นามสมมุติ) อายุ17 ปี  เจ้าบ่าววิวาห์ล่ม ที่ ตำบลพรุเตียว อำเภอเขาพนม เมื่อวันที่ 29  กันยายนที่ผ่านมา ไปรายงานตัวที่สถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดกระบี่ โดยมีญาติๆ และนายเกรียงศักดิ์  สารภี ทนายความ ร่วมเดินทางมาด้วย ภายหลังศาลจังหวัดกระบี่ ได้ประทับรับฟ้อง ในข้อหาพรากผู้เยาว์ อายุกว่า15ปี ยังไม่ถึง18ปี ไปเสียจากบิดามารดาฯ โดยผู้เยาว์นั้นเป็นใจไปด้วย  และข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งต่อมาศาลจังหวัดกระบี่ได้ให้ประกันตัวด้วยเงินสด จำนวน 10,000 บาท ขณะที่ทางสถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดกระบี่ได้ถ่ายรูปและทำประวัติพร้อมนำตัวไปสอบปากคำ ก่อนที่จะปล่อยตัวและจะให้มารายงานตัวเป็นระยะๆ

ด้านนายบีเจ้าบ่าววัย 17 ปี  เปิดเผยว่า ไม่ได้โกรธหรือเกลียดฝ่ายเจ้าสาว และเข้าใจในความรู้สึก ยืนยันว่ายังรักเจ้าสาวและลูก อยากไปอยู่ร่วมกันใช้ชีวิตในครอบครัวเดียวกัน ซึ่งในขณะนี้ตนกับเจ้าสาวก็โทรศัพท์คุยกันบ้าง และอยากขอโทษ ขอขมา พ่อเจ้าสาวด้วยที่ต้องทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ขณะที่นายเกรียงศักดิ์ ทนายความ เปิดเผยว่า ในเบื้องต้น ยังเชื่อว่าทางฝ่ายชายไม่น่าจะมีความผิดในข้อหาพรากผู้เยาว์ เพราะได้มีการพาผู้หลักผู้ใหญ่มาสู่ขอฝ่ายหญิง เพื่อหวังที่จะแต่งงานอยู่ด้วยกัน ทั้งนี้ฝ่ายหญิงอายุเกิน 15 ปี แล้ว ส่วนฝ่ายชายอายุเพียง17 ปี และไม่เคยมีภรรยามาก่อน  ซึ่งหวังว่า ทั้งสองฝ่าย น่าจะมีโอกาสได้อยู่ด้วยกัน หลังจากนี้จะหาทางเจรจาไกล่เกลี่ยกัน เพื่อให้เรื่องทั้งหมดจบลงด้วยดี

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ (29 ก.ย.60) พ่อเจ้าสาวจัดงานแต่งให้ลูก ที่บ้านตำบลสินปุน อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ ซึ่งได้จัดเตรียมงานทั้งเช่าเต็นท์ โต๊ะ เก้าอี้ เวที และอาหาร รวมกว่า 3 แสนบาท แต่เมื่อถึงเวลาฝ่ายเจ้าบ่าวกลับไม่เดินทางมา ขณะที่คืนก่อนวันพิธีเจ้าบ่าวได้โทรศัพท์มาบอกว่าไม่สามารถมาร่วมงานได้ เพราะไม่มีค่าสินสอด

 

อ่านข่าว : วิวาห์ล่มเจ้าบ่าวเบี้ยวงานแต่ง เจ้าสาวแจ้งความเอาผิด

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ