ดาราสาวแห่แฉโปรดิวเซอร์ดังคุกคามทางเพศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แองเจลินา โจลี กวินเนธ พัลโทรว์ และ อาเซีย อาร์เจนโต 3 ดาราสาวชื่อดังเปิดเผยว่า ตนเคยถูกคุกคามทางเพศจากฮาร์วีย์ ไวน์สตีน โปรดิวเซอร์ภาพยนต์เจ้าของรางวัลออสการ์ที่กำลังถูกแฉว่ามีพฤติกรรมคุกคามทางเพศผู้หญิงหลายคน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า แองเจลินา โจลี ดาราสาวชื่อดังเปิดเผยผ่านทางอีเมลล์กับสำนักข่าว นิวยอร์ก ไทม์ ว่าในปี 1998 ระหว่างการเดินสายพบสื่อเพื่อโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Playing By Heart ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน โปรดิวเซอร์และเจ้าของบริษัทภาพยนต์ชื่อดัง พยายามเข้ามาแตะเนื้อต้องตัวขณะที่อยู่ภายห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง แต่เธอขัดขืน ทำให้ไวน์สตีนถอยออกไป 

จากเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ โจลีย์ ปฏิเสธที่จะร่วมงานกับเขาอีก รวมทั้งยังบอกว่าเธอเคยเตือนดาราสาวคนอื่นๆ ที่ต้องทำงานกับไวน์สตีนด้วย เช่นเดียวกับ กวินเนธ พัลโทรว์ ที่เปิดเผยว่าในระหว่างที่เธอไปคัดตัวนักแสดงนำในภาพยนต์เรื่องเอมมา ซึ่งออกฉายในปี 1996  ไวน์สตีนได้เรียกเธอไปพบในโรงแรมจากนั้นได้วางมือลงบนตัวของเธอและชวนไปนวดในห้องน้ำด้วยกัน

ซึ่งเมื่อ พัลโทรว์ ได้เล่าเรื่องนี้ให้ แบรด พิตต์ แฟนหนุ่มของเธอในขณะนั้นฟัง ทำให้ฝ่ายชายเกือบจะมีเรื่องกับ โปรดิวเซอร์ คนดังกล่าวมาแล้ว แต่ที่เลวร้ายที่สุดอาจจะเป็นกรณีของ อาเซีย อาร์เจนโต ดาราสาวอิตาเลียน ที่ระบุว่าเธอถูกไวน์สตีนข่มขืน โดยหลอกชวนเธอไปงานปาร์ตี้ที่โรงแรมของเขา ก่อนจะใช้กำลังบังคับให้มีเพศสัมพันธ์ ซึ่งตอนนั้นเธอมีอายุ 21 ปีและเหตุการณ์นั้นยังตามมาหลอกหลอนเธอจนทุกวันนี้

สำหรับอาร์เจนโต เป็น 1 ในผู้หญิง 3 คน ที่อ้างว่าถูกไวน์สตีนข่มขืน ขณะเดียวกันยังมีพนักงานและอดีตพนักงานของบริษัทภาพยนต์ที่บริหารโดยไวน์สตีนอีก 16 คนที่ระบุว่าเคยเห็นหรือรับทราบเกี่ยวกับพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศและการแตะเนื้อต้องตัวของไวน์สตีน ซึ่งเกิดขึ้นทั้งในที่ทำงานและกิจกรรมที่เกี่ยวกับภาพยนต์ของเขา

อย่างไรก็ตาม ไวน์สตีน ยืนยันว่าเขาไม่เคยมีพฤติกรรมตามที่สื่อรายงานและยังไม่มีการดำเนินคดีกับเขาใดๆทั้งสิ้น แต่ล่าสุด จอร์จินา แชปแมน ผู้เป็นภรรยาซึ่งแต่งงานกันเมื่อ 10 ปีก่อน และมีลูกด้วยกัน 2 คน ได้ประกาศแยกทางกับ ไวน์สตีน เรียบร้อยแล้ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ