เด็กยุค 90 เฮ! “ทามาก็อตจิ” กลับมาวางขายอีกครั้งในรอบ 20 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บริษัท บันได ผู้ผลิตเครื่องเล่นทามาก็อตจิ ฉลองครบรอบ 20 ปี วางจำหน่าย ‘ทามาก็อตจิรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น’ พร้อมเพิ่มลูกเล่น และสีสันให้เลือกหลากหลายแบบ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ข่าวดีของเหล่าสาวกเกมส์เลี้ยงสัตว์ทามาก็อตจิ เพราะบริษัทที่ผลิตและพัฒนาเครื่องเล่นนี้อย่าง บันได ( Bandai) ประกาศข่าวดีในวาระครบรอบ 20 ปีที่เครื่องเล่นทามาก็อตจิออกสู่ตลาด ก่อนที่จะถูกแทนที่ด้วยเกมส์สมัยใหม่ที่เห็นในปัจจุบัน แต่ช่วงระยะเวลาที่มันหายไปนั้น กลับมีคำเรียกร้องจากแฟนๆ ในยุค 90 ว่าจะไปหาซื้อทามาก็อตจิได้ที่ไหน หรือมีโอกาสที่บริษัทจะออกตัวใหม่มาบ้างหรือไม่

โดยล่าสุดทามาก็อตจิรุ่นครบรอบ 20 ปีเครื่องนี้ กลับมาในรูปโฉมที่มีสีสันให้เลือกหลากหลาย พร้อมลูกเล่นที่น่าสนใจกว่าเดิม แต่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นเครื่องเล่นคลาสสิคยุคเก่าได้อย่างไม่เปลี่ยนแปลง ซึ่งทางผู้ผลิตกล่าวถึงความตั้งใจว่าอยากจะพาคนที่เคยผูกพันกับเจ้าเครื่องเล่นนี้ย้อนเวลากลับไปอีกครั้ง ขณะเดียวกันเด็กๆ สมัยใหม่นี้ที่ไม่เคยได้มีโอกาสเล่นทามาก็อตจิ ได้ลองเล่นและเรียนรู้อีกด้วย แน่นอนว่าความรู้สึกที่ได้รับจะแตกต่างจากเกมส์บสมาร์ทโฟน หรือเครื่องเล่นเกมส์สมัยใหม่

อย่างไรก็ตาม ทามาก็อตจิรุ่นครบรอบ 20 ปีนี้ มีจำนวนจำกัดและมีเฉพาะในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น โดยวางขายออนไลน์บนเว็บไซต์อเมซอนเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา สนนราคาอยู่ที่ 15 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 500 บาท ส่วนตามร้านเกมส์และร้านขายของเล่น เช่น วอลมาร์ท จะวางขายวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ