ปชช.ช่วยกู้รถแท็กซี่ตกคูน้ำ หลังฝนกระหน่ำกรุงฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประชาชนช่วยกันกู้รถแท็กซี่ หลังถูกน้ำที่ท่วมขังบนถนนซึ่งมีระดับที่ค่อนข้างสูง ซัดรถแท็กซี่ตกลงไปคูน้ำข้างถนนวิภาวดีรังสิต เสียหายทั้งคัน

วันนี้ (14 ต.ค.60) เวลา 15.00 น. ประชาชนช่วยกันกู้รถแท็กซี่ หลังถูกน้ำที่ท่วมขังบนถนนซึ่งมีระดับที่ค่อนข้างสูง ซัดรถแท็กซี่ตกลงไปคูน้ำข้างถนนวิภาวดีรังสิต บริเวณหน้าบริษัท นิลฟิสท์ จำกัด ส่งผลให้รถแท็กซี่เสียหายทั้งคัน ส่วนคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากระหว่างเกิดเหตุไม่ได้อยู่ภายในรถ

ทั้งนี้ เมื่อเช้าที่ผ่านมา หลายพื้นที่ในกรุงเทพฯ มีน้ำท่วม ได้แก่ ถ.วิภาวดี-รังสิต  ถ.สุทธิสาร ซ.19  ถ.รัชดา-ลาดพร้าว  ถ.ศรีนครินทร์  ถ.ดินแดง (โรงเรียนพิบูลย์อุปถัมภ์)  ถ.อโศกมนตรี  ถ.ประชาสงเคราะห์ ถ.พระราม 4  ถ.งามวงศ์วาน ถ.แจ้งวัฒนะ ถ.พระราม 9 ซึ่งน้ำท่วมครั้งนี้มีผลกระทบหลายจุด ใช้ระยะเวลานานสะสมนานกว่า 5 ชั่วโมง เพราะ เวลา 8 นาฬิกา ถนนวิภาวดี-รังสิต เลนคู่ขนานและช่องทางด่วน ยังมีปริมาณรถหนาแน่นทุกช่องทาง รถขนาดเล็กจอดเสีย ประชาชนตกค้างตามป้ายหยุดรถประจำทางจำนวนมาก จุดที่เห็นชัดที่สุดคือหน้าโรงเรียนหอวัง ยาวไปถึงแยกสุทธิสาร หากใครที่ใช้เส้นทางถนนรัชดา-ลาดพร้าว จุดนั้นแน่นอนว่าท่วมหนักรถเล็กไม่สามารถผ่านได้

ขณะที่เมื่อเวลา 14.00 น. พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวพีพีทีวีขณะลงตรวจพื้นที่น้ำท่วมบริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ถึงสาเหตุน้ำท่วมสูงหลายจุดในกรุงเทพฯ ว่า ตอนนี้เหลือแค่ 2 จุด จาก50 จุดที่หนัก คือที่ ถนนวิภาวดีรังสิต  และถนนมิตรไมตรี ทั้งสองจุดเหลืออีกนิดเดียว ที่ระบายน้ำช้าเพราะลงคลองบางซื่อได้ช้า เมื่อคืนฝนตกมากในรอบ 30 ปี ครั้งสุดท้ายที่ตกเกิน 200 มิลลิเมตร คือปี พ.ศ.2529 มีปริมาณน้ำฝนประมาณ 270 มิลลิเมตร จากนั้นไม่เคยตกเกิน 200 มิลลิเมตรเลย มีเมื่อคืนที่ผ่านมานั้นตกเกิน 200 มิลลิเมตร เราก็พยายามเร่งระบายน้ำ ตอนนี้สถานการณ์ในหลายพื้นที่ก็ดีขึ้น ส่วนพื้นที่ที่เหลือเราต้องเร่งระบายออกให้เร็วที่สุด ( “อัศวิน” ยอมรับผิด “น้ำท่วมกรุงฯ” โทษผมคนเดียว )

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ