สามี ผอ.อ้อย เชื่อศพที่พบบริเวณ “สามเหลี่ยมมรกต” เป็นภรรยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำของ ผู้อำนวยการกองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษณ์ จังหวัดศรีสะเกษ ตั้งแต่เดือน ก.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดตำรวจชุดลาดตระเวณพบศพแล้ว ใกล้สามเหลี่ยมมรกต จ.อุบลราชธานี ด้านสามี มั่นใจ เป็นศพของ ‘ผอ.อ้อย’ เพราะข้างกะโหลกศีรษะที่พบ มีนาฬิกาและเข็มขัด ที่ภรรยาใช้สวมใส่เป็นประจำ

วันนี้ (23 ต.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การค้นหาศพ นางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนตำบลชำ หรือ ผอ.อ้อย โดยชุดลาดตระเวณ เดินเท้าค้นหาบริเวณรอบฐานอนุพงษ์ สามเหลี่ยมมรกต ตำบลโดม​ประดิษฐ์ อำเภอน้ำยืน จังหวัดอุบลราชธานี ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา จนถึงเวลา 13.30 น. พบกะโหลกศีรษะมนุษย์ เส้นผม เข็มขัด และ นาฬิกา ใกล้ฝายน้ำล้นข้างค่ายอนุพงษ์ แต่ยังไม่พบกระดูกส่วนอื่น พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าเป็นศพของ ผอ.อ้อย หรือไม่ จึงแจ้งญาติให้เดินทางมาดูศพ และเมื่อนายวิทยา เกษแก้ว สามีผู้ตาย มาเห็นนาฬิกา และเข็มขัด จึงมั่นใจว่าเป็นภรรยาของตัวเอง แต่ยังต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ยืนยันอีกครั้ง และต้องตามหาโครงกระดูกส่วนอื่น ๆ ต่อไป

โดยคดีนี้มี ร้อยเอกศุภชัย ภาโส หรือ ผู้กองเหน่ง นายทหารสังกัดกรมทหารราบที่ 6 ตกเป็นผู้ต้องหาในคดี ผอ.อ้อย ล่าสุดมีโทษรวมทั้งหมด 8 ข้อหา คือ ร่วมกันลักทรัพย์ , ร่วมกันทำให้เสียหาย , ทำลายซ่อนเร้น หรือทำให้สูญหายซึ่งเอกสารของผู้อื่น , ยึดบัตรประชาชนของผู้อื่น เพื่อประโยชน์สำหรับตนเอง , ร่วมกันทำเอกสารปลอม ตามความผิดตาม พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ฯ , ร่วมกันลักทรัพย์ , ร่วมกันใช้บัตรอิเลคทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ และร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์ ซึ่งได้ฝากขังไปแล้วเมื่อวันที่ (17 ต.ค.60) แต่ ศาลจังหวัดกันทรลักษ์ อนุญาตให้ประกันตัว ด้วยหลักทรัพย์ 600,000 บาท เพราะเห็นว่าเป็นข้าราชการทหารมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ