ตำรวจญี่ปุ่นรวบหนุ่มเกี่ยวข้องฆาตกรรมหั่นชิ้นส่วน 9 ศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญ เมื่อตำรวจญี่ปุ่น ตามรวบตัวชายหนุ่มวัย 27 ปี หลังพบชิ้นส่วนอวัยวะของมนุษย์รวม 9 ศพ ถูกหั่นและซุกซ่อนไว้ในตู้ใส่น้ำแข็งหลายใบทั่วบ้านของฆาตกร

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า  ตำรวจในเมือง”ซามะ” ในจังหวัด”คานางาวะ” ทางตะวันตกเฉียงใต้ติดกับกรุงโตเกียว เข้าตรวจค้นอพาร์ตเมนท์หลังหนึ่ง หลังต้องสงสัยว่า ผู้เช่าซึ่งเป็นชายหนุ่มวัย 27 ปี อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของหญิงสาววัย 23 ปีคนหนึ่ง

แต่เจ้าหน้าที่ต้องตกตะลึง เพราะแทนที่จะพบศพของหญิงสาวเพียงศพเดียว กลับเจอชิ้นส่วนของมนุษย์ถึง 9 ศพ แยกซุกไว้ตามตู้ชี่น้ำแข็ง ทั้งในและนอกบ้าน พร้อมกับจับตัวชายหนุ่มซึ่งทราบชื่อคือนาย”ทากาฮิโระ ชิราอิชิ” เจ้าของห้องดังกล่าวในฐานะผู้ต้องสงสัย

หลังถูกควบคุมตัว นาย”ชิราอิชิ”ให้การสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าทั้ง 9 คนด้วยตัวเอง จากนั้นได้หั่นศพเป็นชิ้นๆ เพื่ออำพรางคดี ส่วนอวัยวะอื่นๆ ได้ทิ้งลงถังขยะไปแล้ว  เรื่องนี้สร้างความตกตะลึงให้กับเพื่อบ้านอย่างมาก เพราะในละแวกนั้น แทบไม่เคยเกิดเหตุรุนแรงอะไรเลย ผู้คนต่างก็อยู่อาศัยด้วยความเงียบสงบมาตลอด แต่นับตั้งแต่ผู้ต้องสงสัยย้ายเข้ามาอยู่เมื่อเดือนสิงหาคม ก็ได้กลิ่นแปลกๆ โชยออกมาจกบ้านของผู้ต้องสงสัย แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร

 “มันช่างโหดร้ายจริงๆ เขาใช้เลื่อยหั่นร่างของคนออกเป็นชิ้นๆ เขาต้องผิดปกติแน่ ถึงกล้าทำแบบนี้ได้ลงคอ” สำหรับชิ้นส่วนศพที่พบนั้น เป็นของผู้หญิง 8 คน และผู้ชาย 1 คน รวมถึงหญิงสาวที่ต้องรวจกำลังตามหาตัวด้วย นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบเลื่อยที่คาดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ต้องสงสัยใช้หั่นศพซ่อนอยู่ภายในอพาร์ตเมนท์ด้วย

ส่วนเบาะแสที่ตำรวจได้มานั้น มาจากกล้องวงจรปิดบริเวณสถานีรถไฟแห่งหนึ่ง เผยให้เห็นผู้ต้องสงสัย เดินคุยกับผู้ตายในลักษณะเหมือนคนคุ้นเคยกัน หลังจากครอบครัวของหญิงสาวแจ้งความว่า เธอหายตัวไปเมื่อหลายวันก่อน

และเมื่อเปิดดูการใช้เว็บไซต์สังคมออนไลน์ก็พบว่า หญิงผู้ตายโพสต์ข้อความลงวันที่ 21 กันยายนว่า ต้องการจบชีวิตตัวเอง แต่กลัวที่จะต้องตายคนเดียว จากนั้นผู้ต้องสงสัยก็เข้าไปพูดคุยด้วยบนหน้าเว็บไซต์ และเริ่มติดต่อกันตั้งแต่นั้นมา จนมาถึงการหายตัวไปของหญิงสาวเมื่อวันที่ 21 ตุลาคมเป็นต้นมา และนำไปสู่การจับตัวผู้ต้องสงสัยในที่สุด

นอกเหนือจากหลักฐานที่พบแล้ว ตำรวจยังเชื่อว่า คนร้ายใช้วิธีคล้ายๆ กันกับเหยื่อรายอื่นๆ คือเข้าไปตีสนิทกับเหยื่อที่มีปัญหาชีวิต ที่ระบายความรู้สึกผ่านเว็บไซต์สำหรับคนที่ต้องการฆ่าตัวตาย จากนั้นได้หลอกล่อให้เหยื่อให้มาพบและสังหารทิ้งในที่สุด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ