ชาวชลบุรี ประกาศจุดยืน ให้ผู้ว่าฯ ชี้แจงงานวางดอกไม้จันทน์ฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถานการณ์หน้าศาลากลาง จ.ชลบุรี ตอนนี้ต้องจับตาดูตลอดทั้งคืน หลังประชาชนที่ออกมาประกาศจุดยืนให้ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ลาออกจากตำแหน่ง ยังปักหลักหน้าศาลากลาง ไม่ยอมฟังผู้ว่าฯชี้แจง 

วันนี้ (31 ต.ค.60) เมื่อเวลา 18.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตอนนี้ผ่านไปแล้วกว่า 2 ชั่วโมงที่ชาวชลบุรีส่วนหนึ่งที่ได้ปักหลักอยู่ที่ด้านหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี โดยประชาชนกลุ่มนี้ได้บอกจุดยืนขอให้ นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ออกมาชี้แจงกับพวกเขาเนื่องจากไม่พอใจการบริหารจัดการงานวางดอกไม้จันทน์ถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร หลังไม่พอใจการจัดแถววางดอกไม้จันทน์ทำให้พวกเขาไม่ได้วางดอกไม้จันทน์และใช้เวลารอนาน ตอนนี้ประชาชนกลุ่มนี้ได้มีการนำรถขยายเสียงเข้ามาในพื้นที่ลานด้านหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรีเพื่อควบคุมมวลชนของเขาให้เป็นระเบียบ และยืนยันว่าจะปักหลักอยู่ที่ตลอดทั้งคืนจนกว่าจะได้รับคำชี้แจง 

ขณะที่ล่าสุดเมื่อเวลา 20.45 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานการณ์การชุมนุมขับไล่ ผู้ว่าราชการ จ.ชลบุรี ปมงานวางดอกไม้จันทน์ ล่าสุดผู้ว่าราชการจังหวัดได้ขึ้นรถขยายเสียงชี้แจงและขอโทษกับประชาชนที่มายังปักหลักหน้าศาลากลาง แต่ประชาชนที่ปักหลักอยู่ที่หน้าศาลากลางจังหวัดจังหวัดชลบุรีนั้นยังยืนยันให้ ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ลาออกจากตำแหน่ง ขณะที่ประชาชนบางส่วนทยอยเดินทางกลับบ้าน แต่บางส่วนก็ยังปักหลักอยู่ที่นี่เนื่องจากยังไม่พอใจคำชี้แจง

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ