“ประยุทธ์” – “ประวิตร” เมินปลดล็อกพรรคการเมือง อ้างยังไม่สงบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรรดานักการเมือง ยังคงต้องรอทำกิจกรรมพรรคต่อไป เมื่อทั้ง พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตร บอกยังไม่ยกเลิกคำสั่ง คสช. ปลดล็อก  เหตุยังไม่สงบเรียบร้อย และเวลาไม่เหมาะสม

วันนี้ (31 ต.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ส่งสัญญาณไปถึงพรรคการเมือง ที่ออกมาทวงสัญญา ให้หัวหน้า คสช. ปลดล็อกทำกิจกรรมพรรคการเมือง หลังผ่านพ้นงานพระราชพิธีสำคัญ  โดย พล.อ.ประยุทธ์ขอให้รอบ้านเมืองสงบเรียบร้อยก่อน พร้อมยืนยันว่าจะหาทางให้ดำเนินการเรื่องสมาชิกพรรค ให้ทันตามกรอบเวลา 180 วัน พร้อมระบุว่า “เห็นอยู่แล้วว่าวันนี้ยังไม่เรียบร้อย ยังพูดจาให้ร้ายเยอะแยะไปหมด ท่านต้องหยุด เพื่อให้ทุกคนสบายใจ ประชาชนมีความสุข” ส่วนพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ บอก ขอดูเวลาที่เหมาะสม และไม่บอกว่าเป็นช่วงใด

ส่วนการเพิกถอนหนังสือเดินทางของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี 4 เล่ม หลังครบกำหนดยื่นอุทธรณ์คำตัดสินคดีปล่อยปละละเลยให้เกิดการทุจริตในโครงการรับจำนำข้าว นายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ยืนยันตามที่ตำรวจแถลง ขั้นตอนต่อจากนี้เป็นหน้าที่ของตำรวจ  เบื้องต้นยังไม่ทราบว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ พำนักอยู่ที่ประเทศใด แต่หากเป็นประเทศอังกฤษ ก็จะเป็นการเข้าเมืองชั่วคราว ไม่ได้อยู่ในสถานะผู้ลี้ภัย

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ