เผื่อเวลาด้วย! ปิดปรับปรุงสะพานเข้าสนามบินดอนเมืองพรุ่งนี้ 6 พ.ย.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรมทางหลวงเตรียมรื้อสะพานเข้าสนามบินดอนเมือง และเริ่มปิดการจราจรตั้งแต่วันพรุ่งนี้ 6 พ.ย.60 เป็นต้นไป คาดใช้เวลากว่า 1 ปี ขณะที่ท่าอากาศยานดอนเมืองขอให้ผู้โดยสารเผื่อเวลาอีก 2-3 ชั่วโมง

วันนี้ (5 พ.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากกรมทางหลวงมีโครงการปรับปรุงทางหลวงหมายเลข 31 (ถนนวิภาวดีรังสิต) ฝั่งขาออก บริเวณสะพานเข้าท่าอากาศยานดอนเมือง เพื่อเพิ่มช่องจราจรทางตรงเป็น 3 ช่องจราจร เพิ่มประสิทธิภาพการเดินทางและลดปัญหาการจราจรหนาแน่นบริเวณดังกล่าวเนื่องจากลักษณะเส้นทางเป็นคอขวด ดังนั้นกรมทางหลวงจะทำการรื้อสะพานและปิดการจราจรบริเวณดังกล่าว เพื่อเริ่มดำเนินการก่อสร้างฯ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 6 พ.ย.60 เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป โดยคาดว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จในเดือน ก.ย. 61 สำหรับประชาชนที่จะเดินทางเข้าไปภายในท่าอากาศยานดอนเมืองสามารถใช้เส้นทางเลี่ยงได้ ดังนี้ สะพานทางเข้าหน้าคลังสินค้า (ถนนวิภาวดีรังสิต-ขาออก) , ทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทลล์เวย์) , ช่องทางประตู 3 (ถนนวิภาวดีรังสิต-ขาเข้า)

ทั้งนี้ ท่าอากาศยานดอนเมือง จึงขอแนะนำให้ผู้โดยสารเผื่อเวลาในการเดินทางมาถึงสนามบินก่อนเที่ยวบินออก เพื่อป้องกันการพลาดเที่ยวบิน โดยสำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศ ควรเผื่อเวลาล่วงหน้าประมาณ 3 ชั่วโมง และเที่ยวบินภายในประเทศให้เผื่อเวลาประมาณ 2 ชั่วโมง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ