บุกทลายวัยรุ่นจัดปาร์ตี้ยาฉลองวันเกิด คารีสอร์ทหรูกลางกรุง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจบุกรวบหนุ่มสาววัยรุ่นขณะกำลังจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิด พร้อมยึดยาเสพติดของกลางได้เป็นจำนวนมาก หลังเปิดห้องสูทในรีสอร์ทหรูกลางกรุงเป็นสถานที่จัดงาน

เมื่อวานนี้ (4 พ.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี สนธิกำลังเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย บุกทลายกลุ่มวัยรุ่นจัดปาร์ยาเสพติด ภายในรีสอร์ทหรูแห่งหนึ่ง ถนนโยธินพัฒนา ย่านเลียบด่วนรามอินทรา ซึ่งเป็นสถานที่ให้เช่าจัดงานเลี้ยงต่างๆ หลังสืบทราบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก ได้มาเช่าสถานที่ดังกล่าวในการจัดปาร์ตี้มั่วสุมยาเสพติดภายในห้องพัก

โดยจากการตรวจค้นพบกลุ่มวัยรุ่นทั้งหญิงและชายรวมจำนวน 55 คน  กำลังเพลิดเพลินกับงานปาร์ตี้อย่างสนุกสนานภายในห้องโถงขนาดใหญ่ภายใต้งานเลี้ยงวัดเกิด โดยแบ่งเป็นโซนคาราโอเกะ โต๊ะพูล อ่างน้ำจากุซซี่ เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้หยุดกิจกรรมทั้งหมดและทำการตรวจสอบภายในห้องพบยาเสพติดเป็นยาอีประมาณ 50 เม็ด ตกกระจัดกระจายอยู่บนพื้นทั่วบริเวณห้องโถง  จากการตรวจค้นในตัวของกลุ่มวัยรุ่นยังพบยาเสพติดอีกจำนวนหนึ่งซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายและกระเป๋ากางเกง นอกจากนี้ยังพบว่ามีการจัดงานวันเกิดโดยตกแต่งหน้าเค๊กเป็นลักษณะคล้ายกับยาเสพติดชนิดต่างๆ อีกด้วย  

ทั้งนี้จากการสอบสวนผู้ดูแลสถานที่ เปิดเผยว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้มาติดต่อขอเช่าสถานที่จัดเลี้ยงในราคา 8,000 บาท โดยอ้างว่าเป็นปาร์ตี้วันเกิดธรรมดา ตั้งแต่ในช่วงเที่ยงของวันที่ 4 พ.ย. ถึงตอนเที่ยงวันของวันนี้ (5 พ.ย.) ซึ่งผู้ดูแลสถานที่อ้างว่า ไม่ทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวลักลอบเข้ามามั่วสุมยาเสพติด เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ดูแลสถานที่ รวมทั้งกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดไปทำประวัติเพื่อตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ก่อนส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ