ปชช.ให้ความร่วมมือ เซลฟี่ “ตูน บอดี้สแลม” จุดที่พัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผ่านมาแล้วกับการวิ่งในช่วงสัปดาห์แรกของ “ตูน บอดี้สแลม” และทีมงานในโครงการก้าวคนละก้าว วันนี้ทำเวลาได้ดีขึ้นกว่าทุกวัน แม้จะต้องวิ่งชดเชยระยะทางจากวันก่อนหน้านี้ รวมเป็น 5 เซต ขณะที่ประชาชนให้ความร่วมมือรอที่จุดพักเพื่อความเป็นระเบียบ

วันนี้ ( 6 พ.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การวิ่งอย่างต่อเนื่องและหยุดพักระหว่างเส้นทางน้อยลง ทำให้วันนี้ “ตูน บอดี้สแลม” และทีมงานทำเวลาวิ่งได้เร็วขึ้น ออกวิ่งจากจุดเริ่มต้นที่ลานกีฬา กม.72 จังหวัดสงขลา ตั้งแต่เวลาประมาณ 05.00 น. และมาถึงจุดพักจุดที่ 2 ที่โรงเรียนบ้านปากบางสะกอม ตั้งแต่เวลา 10.35 น. ซึ่งถือเป็นการทำเวลาเร็วกว่าทุกวัน และตั้งเป้าหมายวิ่งต่อเนื่องจนถึง 20.00 น. ให้ไปสิ้นสุดที่ปั๊ม ปตท. นาหม่อมอานนท์ ในอำเภอนาหม่อม จังหวัดสงขลา

ส่วนประชาชนที่มารอต้อนรับตูน บอดี้สแลม ถือว่าทุกคนให้ความร่วมมือกับทีมงานเป็นอย่างดี โดยรอที่จุดพัก ซึ่งง่ายต่อการจัดระเบียบและไม่ส่งผลต่อสุขภาพของคุณตูนขณะ วิ่ง

ตลอดเส้นทางการวิ่งวันนี้ ตูน บอดี้สแลม ยังได้ร่วมทำกิจกรรม บริเวณจุดเช็คพ้อยท์ หยุดแวะพักทำกิจกรรมเพื่อสังคม ด้วยการมอบเงิน 50,000 บาท ให้แก่ทางโรงเรียนบ้านปากบางสะกอม อ.เทพา จ.สงขลา เพื่อเป็นทุนการศึกษา และมอบทุนเรียนดีให้แก่นักเรียนชั้น ป.6 อีกจำนวน 2 ทุน ทุนละ 10,000 บาท ล่าสุดประมาณ 17.00 น. ตูน บอดี้สแลม  วิ่งมาถึงจุดป้อมตำรวจทางหลวงป่าชิง และจะไปหยุดพักที่อ.นาหม่อม  จ.สงขลา ตามเป้ารวมระยะทางทั้งหมดวันนี้  คือ 68 กิโลเมตร  ขณะที่ยอดเงินบริจาคพุ่ง 90 ล้านบาทแล้ว

“จิมมี่ ชวาลา” เศรษฐีเมืองนครศรีฯ ร่วมสมทบบุญ 16 ล้านบาท

ทั้งนี้ มีรายงานว่านายจิมมี่ ชวาลา นักธุรกิจผู้ประกอบการค้าผ้ารายใหญ่ของจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในสังคมถึงการเป็นผู้ให้และชอบทำบุญ ประกาศเมื่อคืนที่ผ่านมาว่าจะสนับสนุนสมทบเงินให้โครงการก้าวคนละก้าว เป็นจำนวนเงิน 16 ล้านบาท ในนามของชาวนครศรีธรรมราชทุกคน

อ่านข่าว : นักกายภาพฯ ชี้ หยุดวิ่งกะทันหัน เสี่ยงกล้ามเนื้อบาดเจ็บ

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ