แนะใช้ 3 เส้นทางเข้าสนามบินดอนเมือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สะพานเข้าสนามบินดอนเมืองปิดปรับปรุงแล้ว 4 ทุ่มวันที่ 6 พ.ย.60 คาดจะดำเนินการแล้วเสร็จ ก.ย.61 แนะมาสนามบินดอนเมืองใช้ 3 เส้นทาง

วันนี้ (7 พ.ย.60) เจ้าหน้าที่กรมทางหลวง โบกรถเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ใช้เส้นทางถนนวิภาวดีรังสิต บริเวณด้านหน้าท่าอากาศยานดอนเมือง โดยในช่วงเช้าที่ผ่านมามีรถเป็นจำนวนมาก แต่ยังเคลื่อนตัวได้เรื่อยๆ หลังเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลา 22.00 น. วันที่ 6 พ.ย.60 เจ้าหน้าที่นำแผงกั้นแบริเออร์ไปปิดช่องทางขึ้นสะพานเข้าท่าอากาศยานดอนเมือง และวางแนวก่อสร้าง เพื่อรื้อสะพาน และเพิ่มช่องจราจรถนนวิภาวดีรังสิตขาออกเป็น 3 ช่องทาง เพื่อแก้ปัญหาจราจรหนาแน่นในระยะยาว ก่อนจะเริ่มทุบตัวสะพานแล้วเสร็จในเดือนกันยายน 2561

สำหรับผู้โดยสารที่จะเดินทางมาสนามบินดอนเมือง ควรวางแผนการเดินทางและเผื่อเวลาอย่างน้อย 3 ชั่วโมง โดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วนจะมีการจราจรที่ติดขัดมากกว่าเดิม แนะนำ 3 เส้นทางที่ สามารถเข้าสนามบินดอนเมืองได้คือ 1.สะพานทางเข้าหน้าคลังสินค้า (ถนนวิภาวดีรังสิตฝั่งขาออก) 2.ทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทลล์เวย์) และ 3.สะพานกลับรถฐานทัพอากาศ เพื่อเข้าช่องทางประตู3 (ถนนวิภาวดีรังสิตฝั่งขาเข้า)

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ