“หมอแล็บแพนด้า” ฉะโจ๋เลือดร้อนบุกตีอริในรพ. เป็นความอับอายระดับชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ แอดมินเพจหมอแล็บแพนด้า โพสต์ข้อความกรณีมีกลุ่มวัยรุ่นบุกทำร้ายคู่อริถึงโรงพยาบาล บอกเป็นความอับอายระดับประเทศ

จากเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นยกพวกรุมทำร้าย ยิงปืนข่มขู่คู่อริที่ห้องฉุกเฉิน ภายในโรงพยาบาลกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ดังที่มีคลิปปรากฏออกมาในโลกโซเชียล เบื้องต้นศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทั้งหมด 11 คนแล้ว ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย บุกรุกสถานที่ราชการและยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมได้แล้วทั้งหมด 8 คน ยังเหลือหลบหนีอีก 3 คน อยู่ระหว่างการติดตามตัว

นอกจากนี้ยังมีเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันเกิดขึ้นที่ โรงพยาบาลดอยเต่า จังหวัดเชียงใหม่ โดยกลุ่มวัยรุ่นกว่า 100 คน ยกพวกเข้ามาทำร้ายคู่อริถึงหน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล จนคนไข้ในโรงพยาบาลตกใจกลัว ข้าวของได้รับความเสียหาย เคราะห์ดีที่ผู้บาดเจ็บประมาณ 10 คน ส่วนใหญ่เป็นแผลฟกช้ำตามร่างกาย ไม่มีคนบาดเจ็บสาหัส หรือเสียชีวิต

ด้านนายภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ แอดมินเพจหมอแล็บแพนด้า แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวไว้อย่างน่าสนใจ โดยระบุว่าผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจว่า “เราจะปล่อยให้เหตุการณ์เหล่านี้ผ่านไปเฉยๆไม่ได้นะครับ เมื่อวานมีถึง 2 โรงพยาบาลที่มีการตามไปรุมทำร้ายกันถึงห้องฉุกเฉิน ทั้งที่สมุทรสาครกับดอยเต่า ปีก่อนโน้นก็ที่ประจวบ และมีที่อื่นๆอีกนะที่ผมได้ยินข่าวมา เป็นความน่าอับอายระดับประเทศและสะท้อนอะไรหลายๆอย่าง ขอวิงวอนพี่ตำรวจ จริงจังหน่อย ช่วยจับกุมและบังคับใช้กฎหมายให้ถึงที่สุดนะครับ เราต้องพึ่งท่านแล้ว สำหรับผู้ปกครองก็ช่วยดูแลบุตรหลานของท่านด้วยครับ อย่าปล่อยให้ลูกของท่านเป็นอันตรายต่อสังคม ไปตีกันในโรงพยาบาลไม่มีประเทศอารยะที่ไหนเขาทำกัน ขอบคุณครับ”

ขอขอบคุณภาพจาก : หมอแล็บแพนด้า

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ