จับ 7 วัยรุ่นทำร้ายอริในห้องฉุกเฉินรพ.กระทุ่มแบน พบคดีติดตัวเพียบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีวัยรุ่นรุมทำร้ายคู่อริในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร วันนี้ตำรวจสามารถติดตามจับตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 7 คน และเตรียมออกหมายจับเพิ่มอีก 6 คน

วันนี้ (7 พ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวชายวัยรุ่น 7 คน เข้าทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในโรงพยาบาลกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร โดยนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดชี้จุดยิงปืน จุดที่ใช้ไม้เบสบอลตีคู่อริ และจุดที่ใช้เก้าอี้ฟาดคู่อริในห้องฉุกเฉิน

สอบประวัติผู้ก่อเหตุส่วนใหญ่ไม่ใช่เยาวชน มีเยาวชนเพียง 1 คนเท่านั้น โดยกลุ่มนี้หลายคนมีคดีติดตัว ทั้งคดียาเสพติด และลักทรัพย์ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย บุกรุกสถานที่ราชการและยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

โดยแนวทางการสืบสวนตำรวจ ติดตามตัว 1 ในผู้ก่อเหตุที่มีรอยสักบนใบหน้า ซึ่งเป็นรอยสักที่ไม่เหมือนคนอื่น จนสามารถควบคุมตัวได้แล้วขยายผลไปยังผู้ต้องหาคนอื่น ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับอีก 6 คน และจะตรวจสอบว่ามีความเชื่อมโยงกับกับกลุ่มผู้มีอิทธิพลในพื้นที่หรือไม่

ส่วนเหตุชุลมุนบริเวณหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลดอยเต่า จังหวัดเชียงใหม่ วัยรุ่นกว่า 100 คน ยกพวกรุมทำร้ายร่างกายคู่อริ เมื่อคืนวันที่ 5 พฤศจิกายน หลังทั้งสองฝ่ายมีเรื่องวิวาทกันในงานประเพณีลอยกระทงที่ผ่านมา เหตุการณ์นี้สร้างเกิดความตกใจให้กับแพทย์ พยาบาล และผู้ป่วยอย่างมาก ด้านว่าที่ร้อยตรี บำรุงเกียรติ วินัยพานิช นายอำเภอดอยเต่า บอกกลุ่มก่อเหตุ เป็นวัยรุ่นจากอำเภอฮอด ที่มาเที่ยวงานลอยกระทงในอำเภอดอยเต่า ขณะนี้รู้ตัววัยรุ่นกลุ่มนี้แล้ว เตรียมประสานกำนันและผู้ใหญ่บ้านนำเข้ามอบตัว โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย 


TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ