น้ำท่วมถนนเพชรเกษม อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากมีฝนตกอย่างต่อเนื่องในอำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ทำให้มีปริมาณน้ำเข้าท่วมบนถนนเพชรเกษม ขณะเดียวกัน ตชด. เร่งนำเรือเข้าช่วยเหลือประชาชน ใน ต.อ่างทอง

วันนี้ (8 พ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวณชายแดน (ตชด.) ในพื้นที่ อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ เร่งนำกำลังและเรือเข้าช่วยเหลือประชาชนใน ต.อ่างทอง อ.ทับสะแก หลังมีรายงานว่า พื้นที่ดังกล่าวมีน้ำท่วมอยู่หลายจุด ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่า บนถนนเพชรเกษม ทางหลวงหมายเลข 4 ใกลักับ ต.อ่างทอง มีปริมาณน้ำไหลท่วมบนถนน จึงฝากเตือนประชาชนที่จะใช้เส้นทางดังกล่าว ให้ขับขี่รถด้วยความระมัดระวังเป็นพิเศษ สำหรับสภาพอากาศบริเวณ จ.ประจวบคีรีขันธ์ พบว่าหลายอำเภอมีฝนตกตลอดทั้งวัน

ขณะที่สถานการณ์ ต.ธงชัย อ.บางสะพาน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีฝนตกหนักจนทำให้มีบางช่วงเกิดไฟฟ้าดับในหมู่บ้าน ล่าสุดสามารถซ่อมแซมจนกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง  โดยชาวบ้านส่วนใหญ่จะแจ้งเตือนโดยบอกต่อๆกัน ว่าพื้นที่ด้านบนมีน้ำเต็มพื้นที่และชาวบ้านต้องเริ่มเก็บของขึ้นที่สูง (อ่านข่าว >> บ้านกรูด บางสะพาน เก็บของเตรียมรับน้ำหลังฝนตกหนัก)
 

สด!! 13.35น. น้ำท่วมถนนเพชรเกษม อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์

Posted by PPTV HD 36 on Tuesday, 7 November 2017

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ