ระวัง !! "หลุมฝาท่อระบายน้ำ" ก่อนแยกประชานุกูล พบรถยางแตกหลายคัน ยังไร้การแก้ไข  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประชาชนร้องเรียนหลังมีรถเกิดอุบัติเหตุยางแตกหลายคัน จากฝาท่อที่เปิดทิ้งไว้จนกลายเป็น “หลุมลึก” กลางถนนก่อนถึงแยกประชานุกูล ทีมข่าวลงพื้นที่สำรวจพบเกิดขึ้นราว 1 สัปดาห์แต่ไร้การแก้ไข

วันนี้ ( 9 พ.ย.60 ) เมื่อเวลา 22.00 น. ผู้สื่อข่าวพีพีทีวีลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณถนนรัชดาภิเษกมุ่งหน้าแยกประชานุกูล หลังได้รับแจ้งจากประชาชนที่ผ่านเส้นทางนั้น ว่ามีรถได้รับความเสียหายหลายคัน จากหลุมลึกประมาณ 10 เซนติเมตร ความกว้างเส้นผ่าศูนย์ กลางอยู่ที่ 50 - 60 เซนติเมตร อยู่บริเวณกลางถนนก่อนถึงสี่แยกไฟแดงประมาณ 30 เมตร ก่อนจะพบว่าบริเวณจุดนั้นมีหลุมตามที่ประชาชนได้ร้องเรียนเข้ามาจริง


จากการสังเกตพบว่าบริเวณพื้นที่ที่เป็นหลุมที่เกิดจากฝาท่อระบายน้ำยุบตัวลงไป และค่อนข้างมืด ทำให้ผู้ใช้รถไม่ทันได้สังเกต ประมาณทุก 2-3 นาที จะมีรถวิ่งตกลงไปในหลุมอยู่ตลอด บางคันเสียงดังสนั่นเนื่องจากวิ่งมาด้วยความเร็ว และตกลงไปในหลุมรถได้รับความเสียหายไปหลายคัน

จากนั้นทีมข่าวจึงไปสำรวจที่ร้านปะยางที่อยู่ใกล้เคียงกับแยกประชานุกูลก็พบว่ามีรถของประชาชนมาจอดเปลี่ยนยางหลายคัน ทั้งรถจักรยานยนต์และรถตู้ เมื่อสอบถามจากช่างปะยาง มีลูกค้าหลายรายยางแตกเพราะสาเหตุดังกล่าวประมาณ 10 ราย และได้รับข้อมูลว่าหลุมดังกล่าวเกิดขึ้นมาประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว

ขณะที่ผู้ใช้รถรายหนึ่งที่เกิดอุบัติเหตุยางแตกจากหลุมดังกล่าว บอกว่า วันที่เกิดเหตุก็ขับมาตามปกติ เมื่อมาถึงจุดนี้ก็เกิดอุบัติเหตุยางแตกเนื่องจากตกหลุมที่เป็นฝาท่อที่เปิดทิ้งไว้ โดยที่จุดดังกล่าวไม่มีป้ายเตือน ไม่มีไฟส่องสว่าง และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขหรือมีป้ายเตือนแต่อย่างใด

ล่าสุด หลังจากทีมข่าวพีพีทีวีเสนอข่าวและได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่น ก่อนตำรวจจะได้รับการประสานไปยังเขตจตุจักรเพื่อส่งเจ้าหน้าที่มาแก้ไขหลุมดังกล่าวแล้ว เมื่อเวลา 00.05 ของวันที่ 10 พ.ย.60 โดยมีการแก้ไขเบื้องต้นโดยใช้ยางมะตอยมาเทลงบนหลุมเพื่อให้พื้นผิวจราจรเท่ากันเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นอีก 

 

อ่านเพิ่มเติม ซ่อมแล้ว !!  “หลุมฝาท่อระบายน้ำ” ก่อนแยกประชานุกูล หลังประชาชนร้องทำรถยางแตก

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ