ซ่อมแล้ว !!  “หลุมฝาท่อระบายน้ำ” ก่อนแยกประชานุกูล หลังประชาชนร้องทำรถยางแตก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่ทีมข่าวพีพีทีวีได้เสนอข่าวว่ามีประชาชนร้องเรียนหลังมีรถเกิดอุบัติเหตุยางแตกหลายคัน จากฝาท่อที่เปิดทิ้งไว้จนกลายเป็น “หลุมลึก” กลางถนนก่อนถึงแยกประชานุกูล ที่เกิดขึ้นราว 1 สัปดาห์ ล่าสุดได้รับการแก้ไขแล้ว

วันนี้ (10 พ.ย.60) หลังจากทีมข่าวพีพีทีวีเสนอข่าวและได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่น ก่อนตำรวจจะได้รับการประสานไปยังเขตจตุจักรเพื่อส่งเจ้าหน้าที่มาแก้ไขหลุมดังกล่าวแล้ว เมื่อเวลา 00.05  โดยมีการแก้ไขเบื้องต้นโดยใช้ยางมะตอยมาเทลงบนหลุม ลึกประมาณ 10 เซนติเมตร ความกว้างเส้นผ่าศูนย์กลางอยู่ที่ประมาณ 50 - 60 เซนติเมตร บริเวณถนนรัชดาภิเษกมุ่งหน้าแยกประชานุกูล อยู่บริเวณกลางถนนก่อนถึงสี่แยกไฟแดงประมาณ 30 เมตร เพื่อให้พื้นผิวจราจรเท่ากันเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นอีก 

ขณะที่ทีมข่าวพีพีทีวีได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเมื่อกลางดึกของวานนี้ (9 พ.ย.60) หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนที่สัญจรผ่านเส้นทางนี้เป็นประจำก็พบว่ามีหลุมดังกล่าวจริงและยังไม่ได้รับการแก้ไข จากการสังเกตพบว่าบริเวณพื้นที่ที่เป็นหลุมนั้นค่อนข้างมืด ทำให้ผู้ใช้รถไม่ทันได้สังเกต ประมาณทุก 2-3 นาที จะมีรถวิ่งตกลงไปในหลุมอยู่ตลอด บางคันเสียงดังสนั่นเนื่องจากวิ่งมาด้วยความเร็ว และตกลงไปในหลุมรถได้รับความเสียหายไปหลายคัน ก่อนจะสำรวจร้านปะยางที่อยู่ใกล้เคียง ก็พบว่ามีรถของประชาชนมาจอดเปลี่ยนยางหลายคัน ทั้งรถจักรยานยนต์และรถตู้ เมื่อสอบถามจากช่างปะยาง มีลูกค้าหลายรายยางแตกเพราะสาเหตุดังกล่าวประมาณ 10 ราย และได้รับข้อมูลว่าหลุมดังกล่าวเกิดขึ้นมาประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว

 

อ่านเพิ่มเติม... ระวัง !! "หลุมฝาท่อระบายน้ำ" ก่อนแยกประชานุกูล พบรถยางแตกหลายคัน ยังไร้การแก้ไข  

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ