กระสุนปริศนาตกใส่นักเรียนบาดเจ็บ จ.นครราชสีมา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สภ.ปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา รับแจ้งว่า มีหัวกระสุนปืนไม่ทราบชนิดตกใส่นักเรียนได้รับบาดเจ็บ ที่โรงเรียนเทศบาล 1 บ้านหนองสาหร่าย จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุกระสุนปริศนาตกใส่นักเรียนบาดเจ็บ โดยที่เกิดเหตุเป็นอาคารปูน 4 ชั้น ภายในห้องเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5/1 ซึ่งอยู่ที่ชั้น 3 ของอาคาร มีหน้าต่างกระจกเปิดโล่ง สำหรับผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ ด.ญ.ธนวดี เรืองวงศ์งาม อายุ 11 ปี บริเวณนิ้วกลาง มือด้านขวาหักผิดรูป ถูกนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ปากช่อง 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบบริเวณห้องเรียนดังกล่าว พบกระดาษคำตอบ และสมุดรองเขียนมีรอยถูกกระสุนจนทะลุเป็นรู และพบรอยเลือดของผู้บาดเจ็บ อยู่บริเวณข้างโต๊ะเรียน นอกจากนี้ยังพบหัวกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ภายในห้องเรียน 1 หัว สอบถามนักเรียนซึ่งอยู่ให้ห้องเรียนทราบว่า ขณะที่ กำลังทำข้อสอบวิชาธรรมะศึกษา อยู่นั้น ได้ยินเสียงคล้ายมีคนทะเลาะกันอยู่ห่างออกไปนอกรั้วโรงเรียน ต่อมา ได้ยินเสียงวัตถุกระแทกบริเวณพัดลมซึ่งติดอยู่บนเพดานห้อง ก่อนที่ ด.ญ.ธนวดี จะร้อง โอ๊ยและสะบัดมืออย่างแรง จนเพื่อนพบว่ามีเลือดไหลออกมาจากมือ จึงแจ้งให้ครูที่คุมสอบทราบและพาไปโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ หลังตรวจรักษาแล้วพบว่ากระดูกแตก ต้องผ่าตัดและดามด้วยเหล็ก

ขณะนี้ ยังไม่ทราบว่ากระสุนปืนที่พบ ถูกยิงมาจากที่ใดซึ่งต้องให้เจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐาน มาตรวจสอบวิถีกระสุนอีกครั้ง แต่จากการตรวจสอบหัวกระสุน เบื้องต้นคาดว่าหัวกระสุนดังกล่าวน่าจะถูกยิงมาจากปืนไทยประดิษฐ์ เพราะหัวกระสุนไม่ผ่านการหมุนจากลำกล้อง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนหาข่าวจากบริเวณใกล้เคียงโรงเรียนอีกครั้ง เพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดีโดยเร็ว 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ