“โจ บอยสเก๊าท์” วูบล้มบนเวทีขณะเล่นคอนเสิร์ตที่ผับเสียชีวิตกะทันหัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โจ บอยสเก๊าท์” วูบล้มลงกลางเวที ขณะเล่นคอนเสิร์ตที่ผับแห่งหนึ่ง เพื่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ไม่อาจช่วยชีวิตได้

เมื่อวันที่ 11 พ.ย.60 เวลาประมาณ 00.30 น. เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ชายล้มหมดสติ ภายในร้านคัลเลอร์บาร์ ซอยลาดพร้าว 94 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสถานบันเทิง มีผู้คนต่างอยู่ในอาการตกใจ โดยบนเวทีพบชาย 1 คน ทราบชื่อคือนายธนัท ฉิมท้วม หรือ โจ บอยสเก๊าท์ นอนหมดสติอยู่ ข้างๆ มีนายทรงพล คล้ายพงศ์พันธ์ หรือดิ๊พ และนายวินรวีร์ ใหญ่เสมอ หรือต๊ะ บอย สเก๊าท์ พร้อมเพื่อนศิลปิน คอยช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จึงปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผลจึงนำตัวส่ง รพ.ลาดพร้าว แพทย์ให้การช่วยเหลือกระตุ้นหัวใจด้วยไฟฟ้านานกว่า 30 นาที แต่ก็ไม่เป็นผล ก่อนลงความเห็นว่านายธนัท หรือโจ บอยสเก๊าท์ เสียชีวิตแล้ว ก่อนจะส่งตัวมาพิมพ์ลายนิ้วมือที่ สน.โชคชัย เบื้องต้นแพทย์พบว่านายธนัท มีอาการหัวใจวายเฉียบพลัน เนื่องจากภาวะช็อกจากน้ำตาลในเลือดสูงกว่า 300 มิลลิกรัม โดยหลังจากนี้จะส่งศพไปชันสูตรการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ

นายทรงพล คล้ายพงษ์พันธ์ หรือดิ๊บ และนายวินรวีร์ ใหญ่เสมอ หรือต๊ะ บอยสเก๊าท์ กล่าวว่า วันนี้ไปร้องเพลงที่ คัลเลอร์บาร์ ย่านทาวน์อินทาวน์ เดินทางมาตั้งแต่เวลา 23.00 น. และเริ่มเล่นตอน 23.30 น. พอร้องไปได้ประมาณ 13-14 เพลง เห็นพี่โจไปนั่งพัก ซึ่งปกติถ้าอยู่บนเวทีเราจะไม่ทำแบบนั้น แต่ก็ยังไม่ได้เอ๊ะใจอะไร จนมาถึงก่อนที่จะร้องเพลงสุดท้าย เรากำลังพูดคุยเล่นมุกกันอยู่ แต่จู่ๆ พี่โจ ก็ล้มลงไปตอนนั้นเราคิดว่าพี่โจเล่นมุก ยังแซวกันเองอยู่เลย จนเราเริ่มผิดสังเกตจึงไปจับตัวที่โจพบว่าตาเหลือก กัดกราม น้ำลายฟูมปาก หายใจเบาและตัวเย็นลง เราตกใจมากจึงรีบใช้มืองัดปากพี่โจเพื่อให้หยุดกัดกราม ตอนนั้นมันไม่มีใครที่รู้เรื่องแบบนี้ และที่จะสามารถช่วยเราได้ ตอนนั้นทุกคนที่พอจะช่วยได้ก็พยายามช่วยกันเต็มที่ โทรแจ้งมูลนิธิ โทรแจ้งตำรวจ จนเจ้าหน้าที่พาไปโรงพยาบาล แพทย์ก็ช่วยปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาที แต่ก็ไม่เป็นผล

"ดิ๊บ" และ "ต๊ะ" บอยสเก๊าท์  ยังกล่าวอีกว่า เรารู้จักกันมา 25-26 ปี จากภาพยนตร์ที่เราเล่นด้วยกัน คือเรื่อง “อนึ่ง คิดถึงพอสังเขป” จากนั้นเราก็เป็นเพื่อกันเรื่อยมา หลังจากนั้น 2-3 ปี อาร์เอส มีโปรเจกต์ ทำนักร้อง 3 คน ซึ่งตอนนั้นพี่โจเป็นศิลปินอยู่แล้ว เราจึงลองไปออดิชันดูซึ่งขณะนั้นเฮียก็เรียกเราเข้าไปทีละคน แล้วถามว่าให้เลือกอีกสองคนจะเลือกใคร ซึ่งเราทั้ง 3 คนก็ตอบเหมือนกัน จึงทำให้เราเป็นวงบอยสเก๊าท์จนถึงตอนนี้ สำหรับพี่โจเป็นคนดี เป็นมากยิ่งกว่าเพื่อน เป็นคนที่ใส่ใจคนอื่น ตลอดทั้ง 26 ปีที่คบกันมา สิ่งที่เราประทับใจมากที่สุดคือความเป็นเพื่อน พี่โจสามารถอยู่กับเราได้ทุกที่จริง" 

สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงนายธนัท ฉิมท้วม หรือ โจ เริ่มต้นจากการเป็นนักแสดงตั้งแต่ช่วงอายุ 18 ปี มีผลงานการแสดงมากมายอาทิ ภาพยนตร์สยึ๋มกึ๋ย อนึ่ง คิดถึงพอสังเขป ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ได้ร่วมงานกับเพื่อนสมาชิกของวงบอยสเก๊าท์ จากนั้นทางค่ายเพลงได้มีการทำวงบอยแบนด์วัยรุ่น จึงเกิดการรวมตัวกันระหว่าง โจ ต๊ะ และ ดิ้บ  ในปี พ.ศ. 2536 มีผลงานเพลงฮิตมากมาย อาทิ ขอคืน , ปอด ปอด เป็นต้น นอกจากการเป็นนักร้อง รวมตัวกันในวงบอยสเก๊าท์แล้ว โจยังเป็นพิธีกรรายการทีวี รวมถึงธุรกิจร้านอาหาร ก่อนที่จะเสียชีวิตอย่างกะทันหันจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ด้วยวัย 44 ปี

 

 

ขอบคุณภาพจาก BoyScoutFanclub

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Pisit Pothikul 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ