“ตูน” วิ่งวันที่ 12 ชาวนครศรีฯแห่ต้อนรับ "บอย โกสิยพงษ์" แต่งเพลงให้กำลังใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ตูน บอดี้สแลม” ออกวิ่งวันที่ 12 จากที่ว่าการอำเภอเฉลิมพระเกียรติ โดยมุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมือง จ.นครศรีธรรมราช ขณะที่มีประชาชนมารอต้อนรับเพื่อมอบเงินบริจาคกันอย่างคึกคักตลอดสองข้างทาง

วันนี้ (12 พ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าของโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เบตง - แม่สาย รวมระยะทาง 2191 กิโลเมตร ซึ่งการวิ่งในวันนี้เป็นวันที่ 12 แล้ว โดยเริ่มวิ่งจากทางเข้าที่ว่าการอำเภอเฉลิมพระเกียรติ เข้าสู่ตัวจังหวัดนครศรีธรรมราช และวิ่งผ่านปั้ม ปตท. สนองผล - วัดพังสิงห์ - วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร - ค่ายวชิราวุธ และไปสิ้นสุดที่ป้อมยามบ้านหน้าทับ โดยมียอดเงินบริจาคแล้วกว่า 176 ล้านบาท

สำหรับการวิ่งเข้าสู่เมืองนครศรีธรรมราชในวันนี้ คาดว่าจะได้รับมอบเงินบริจาคอีกจำนวน 16 ล้านบาท จากตัวแทนของ นายจิมมี่ ชวาลา นักธุรกิจค้าผ้าที่บริจาคเงินในนามชาวนครศรีธรรมราชด้วย  

ในขณะที่นักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม กำลังทำเพื่อคนไทยทุกคนกับการออกวิ่งโครงการก้าวคนละก้าว เหล่าแฟนคลับต่างส่งกำลังใจให้กับตูนอย่างล้นหลาม รวมไปถึงนักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดัง บอย โกสิยพงษ์ ที่ได้ส่งแรงใจด้วยการแต่งเพลง “แด่เธอ” ให้กับตูน  โดยเนื้อหาของเพลงเป็นการยกย่องที่ทำให้โลกใบนี้ยังมีความหวัง แม้จะต้องเจอกับอุปสรรค แต่ตูนก็ยังมีศรัทธาที่จะก้าวออกมาทำกิจกรรมในครั้งนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ