“ทราย” โร่แจ้งความเอาผิดสื่อดัง พาดหัวข่าวทำเสียหาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทราย เจริญปุระ นักแสดงชื่อดังเข้า พร้อมทนายเข้าแจ้งความกับตำรวจเอาผิดสื่อดัง เขียนข่าวพาดหัวสร้างความเสียหาย

วานนี้ (12 พ.ย. 60) นางสาวอินทิรา หรือ ทราย เจริญปุระ ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วยนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความ เข้าแจ้งความกับ ร้อยตำรวจโทกัมปนาท โอษฐงาม รอง สารวัตรสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่า ก่อนหน้านี้ได้มีสื่อสำนักหนึ่ง ลงพาดหัวข่าวลงในเว็บไซต์กล่าวหาว่า ตน เป็นลูกที่ไม่ดี จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง 

ด้านนายเกิดผลเกิดผล แก้วเกิด ทนายความชื่อดังกล่าวว่า จากข้อความที่ปรากฏ เว็บข่าวของสำนักข่าวแห่งหนึ่ง ข้อความที่กล่าวว่า “ลูกทรพี” ซึ่งคำว่าลูกทรพี คือลูกเนรคุณ มันไม่ได้เป็นความจริง คนที่ไม่ได้อ่านเข้าไปในเนื้อหาของข่าว อ่านแค่หัวข้อข่าวมีความปักใจไม่ชอบส่วนตัวอยู่แล้ว ย่อมเชื่อและคิดว่า คุณทรายเป็นลูกทรพีทำร้ายพ่อแม่ เป็นการสร้างความเสียหายแก่คุณทรายและครอบครัว อันนี้เข้าข่ายหมิ่นประมาท

เบื้องต้นได้แจ้งความดำเนินคดี  ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ทั้งผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการโพสต์ข้อความ ข่าว รวมถึงแอดมินข่าว ของนักข่าวดังกล่าว ตลอดจนผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น ในเชิงเสียหายและหมิ่นประมาทด้วย อีกประมาณ 3 - 4 คน  และในวันพรุ่งนี้ (14 พ.ย.)  จะเข้ามาแจ้งความและให้ปากคำเพิ่มเติม

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ