เจ้าอาวาสวัดดังเชียงใหม่ ยืนยันไม่เคยถ่ายหวิวลงโซเชียล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังมีภาพชายลักษณะคล้ายพระภิกษุ โพสต์ภาพในโซเชียลมีเดีย มีผ้าคล้ายจีวรชิ้นเดียวปิดช่วงล่างไว้ ก่อนที่ต่อมาจะมีคนออกมาแสดงความคิดเห็นว่าเป็นเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ล่าสุดเจ้าอาวาสที่ถูกพาดพิง ออกมาปฏิเสธ ไม่ใช่คนเดียวกันกับในภาพ

วันนี้ (13 พ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพที่ถูกแชร์ในโซเชียลมีเดีย เป็นภาพผู้ชายคล้ายพระภิกษุ มีผ้าจีวรบางๆ เพียงหนึ่งผืนปิดช่วงล่างไว้ ซึ่งหลังภาพถูกเผยแพร่ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม มีคนแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางคนให้ข้อมูลว่าเป็นวัดแห่งหนึ่งในตำบลบ้านปง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่

เมื่อตรวจสอบไปที่เจ้าอาวาสวัดที่ถูกกล่าวหา เบื้องต้น ให้ข้อมูลว่าวัดแห่งนี้ มีพระจำวัดอยู่ทั้งหมด 4 รูป และเณรอีก 4 รูป ไม่มีบุคคลที่มีหน้าตาหรือท่าทางตรงกับผู้ชายที่ปรากฎในภาพ รวมทั้งยืนยันว่าไม่ใช่ตัวเองอย่างแน่นอน

ล่าสุดเจ้าคณะอำเภอหางดง เตรียมเรียกประชุมเพื่อพิจารณาหารือและตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงแก่วงการสงฆ์ โดยย้ำว่าในบรรดาพระที่มีตำแหน่งเป็นเจ้าอาวาสในอำเภอหางดง มีกว่า 80 รูป ไม่มีพระสงฆ์รูปใดที่มีรูปร่างหน้าตาตรงกับชายหนุ่มคนนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ