ผู้ปกครองขับไล่ครูอนุบาล มีพฤติกรรมทำร้าย-ขังเด็กในห้องเรียน 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ปกครองนักเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดกระบี่ ร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรมให้ขับไล่ครูออกจากพื้นที่ หลังมีพฤติกรรมขังเด็กอนุบาลไว้ในห้อง และยังทุบตีเด็กจนเป็นรอยช้ำ เบื้องต้นรองผู้อำนวยการเขตพื้นที่เตรียมสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

วันนี้ (14 พ.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รอยบาดแผลบริเวณหลังมือของเด็กชายวัย 3 ขวบ นักเรียนโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งจังหวัดตรัง เป็นหนึ่งในหลักฐานที่ชาวบ้านนำมาร้องเรียนกับ นายสมปอง รัตนะ ผู้อำนวยการศูนย์ดำรง  เพื่อให้ย้ายครูคนหนึ่งที่มีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียน  

ขณะที่นางรัตนาพร เรือทอง ผู้ปกครองเด็กนักเรียน เล่าว่า ลูกของเธอเรียนอยู่ชั้นอนุบาลที่โรงเรียนดังกล่าว วันหนึ่งไปพบว่าช่วงพักเที่ยงครูไม่อยู่ และล็อกกุญแจห้องเรียนขังนักเรียนไว้ด้านใน เมื่อสอบถาม ครูกลับพูดจาไม่ดี จนมีปากเสียงกัน และยังมีพฤติกรรมทุบตีเด็กนักเรียนด้วย จนมีนักเรียนคนหนึ่งต้องลาออกจากโรงเรียนเพราะกลัวครูคนนี้ 

ด้านนายส่งเสริม เม่งบุตร รองผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่ บอกว่า ที่ผ่านมาทางเขตพื้นที่ได้รับเรื่องร้องเรียนมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ยังมีปัญหาขึ้นอีก จากนี้จะดำเนินการสอบสวน และให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ