ครูโหดตีนักเรียนกว่า 100 ครั้ง ผู้ปกครองแฉเพิ่ม เคยส่งคลิปลามกให้ นร.หญิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครูโรงเรียนมัธยมในจังหวัดบุรีรัมย์ ใช้ไม้เรียวตีที่เด็กลืมสมุดคนละ 300 ครั้ง ผู้ปกครองพบครูดังกล่าวเคย ส่งคลิปโป๊ขอมีเพศสัมพันธ์กับเด็ก ด้านผู้อำนวยการโรงเรียนเตรียมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง

วันนี้ (15 พ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ นำหลักฐานเอกสารข้อความการสนทนาผ่านไลน์ ซึ่งมีเนื้อหาอนาจาร และคลิปโป๊ พร้อมทั้งรูปถ่ายร่องรอยที่ลูกถูกครูตีก้นจนเขียวช้ำ เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับผู้อำนวยการโรงเรียน เพื่อให้สอบเอาผิดกับครูผู้สอนวิชาสุขศึกษา และพลศึกษา หลังทนกับพฤติกรรมของครูคนดังกล่าวไม่ไหว

โดยผู้ปกครองที่มาร้องเรียน เปิดเผยว่า ครูท่านนี้ทำโทษเด็กนักเรียนเกินกว่าเหตุโดยการใช้ไม้เรียวตีก้นเด็กนักเรียนชั้น ม.2 เกือบทั้งห้อง คนละตั้งแต่ 100 ถึง 300 ครั้ง สำหรับสาเหตุที่เด็กถูกทำโทษ เนื่องจากลืมเอาสมุดหนังสือวิชาของครูคนดังกล่าวมาโรงเรียน ซึ่งผู้ปกครองมองว่าการกระทำของครูทำเกินกว่าเหตุ และพฤติกรรมที่ผู้ปกครองยอมรับไม่ได้ที่สุด คือ ครูมีพฤติกรรมพูดจาหยาบคาย ส่งคลิปโป๊ ข้อความอนาจารในไลน์ และขอมีสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง ซึ่งจากการสอบถามจากผู้ปกครองหลายคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ลูกก็เคยถูกครูคนนี้ทำโทษเกินกว่าเหตุเช่นกัน แต่ก็ไม่มีใครกล้าร้องเรียน เพราะกลัวจะถูกครูกลั่นแกล้ง

ด้านผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับเรื่องและรับปากกับผู้ปกครองว่า จะตั้งกรรมการขึ้นมาสอบหาข้อเท็จจริงตามที่ผู้ปกครองร้องเรียน และจะรายงานให้ทางต้นสังกัดทราบตามลำดับชั้น หากผลสอบพบว่ากระทำผิดจริงก็ต้องดำเนินการไปตามระเบียบขั้นตอน ซึ่งก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ล่าสุดนางปติมา กาญจนากาศ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32 ได้ให้นิติกร นักจิตวิทยา รวมถึงเจ้าหน้าที่กลุ่มงานศึกษานิเทศน์ประจำเขต ลงพื้นที่สอบข้อเท็จจริง พร้อมทั้งสั่งให้ทางผู้บริหารโรงเรียนตั้งกรรมการสืบหาข้อเท็จจริง พร้อมส่งนักจิตวิทยาเข้าไปดูแลเรื่องสภาพจิตใจของเด็กด้วย  ส่วนศึกษานิเทศน์ก็จะไปดูแลเรื่องระบบการเรียนการสอน เพื่อไม่ให้ส่งกระทบกับวิชาเรียนของครูที่ถูกกล่าวหา 

อย่างไรก็ตามหากผลการสอบสวนพบมีข้อมูลหลักฐานว่าครูคนดังกล่าว  กระทำผิดตามที่ผู้ปกครองร้องเรียนจริง ทางเขตก็จะตั้งกรรมการเพื่อพิจารณาลงโทษตามความผิดที่กระทำ ซึ่งตามระเบียบการลงโทษก็จะมีตั้งแต่ตัดเงินเดือน แต่หากพิจารณาแล้วเป็นความผิดร้ายแรงก็ถึงขั้นไล่ออก เนื่องจากครูที่ถูกกล่าวหาเป็นพนักงานราชการ  อำนาจการพิจารณาโทษก็อยู่ที่ทาง สพม.32


TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ