หาดใหญ่ตั้งด่านตรวจเข้มป้องกันเหตุรุนแรง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่และอาสาสมัคร ในอำเภอหาดใหญ่ ร่วมตั้งด่านตรวจลอยเส้นทางสายรอง ที่คาดว่าผู้ก่อความไม่สงบจะใช้ลักลอบเข้ามาในพื้นที่ หลังการข่าวยังคงเตือนให้ระวังพื้นที่เสี่ยง โดยเฉพาะในเขตเศรษฐกิจ


กองกำลังอาสารักษาดินแดนอำเภอหาดใหญ่ ร่วมกันตั้งด่านตรวจ บริเวณเส้นทางสายรอง เส้นทางภายในหมู่บ้าน ที่เป็นเส้นทางลัดจากจังหวัดชายแดนภาคใต้ เข้าสู่เมืองหาดใหญ่เพื่อป้องปรามการลอบเข้าพื้นที่ของบุคคลต้องสงสัย ซึ่งเชื่อว่าส่วนใหญ่จะใช้เส้นทางสายรอง มากกว่าเส้นทางสายหลัก และบางชุมชนยังเป็นที่กบดานของกลุ่มผู้ไม่หวังดี


นายณรงค์พร ณ พัทลุง นายอำเภอหาดใหญ่ ระบุว่า นอกเหนือจากการส่งกำลังอาสารักษาดินแดน เข้าร่วมตั้งด่านตรวจความมั่นคงแล้ว ก็จะมีการตั้งด่านตรวจลอย ที่ไม่กำหนดเวลาชัดเจนในจุดที่ล่อแหลม


พร้อมขอความร่วมมือชุมชนมุสลิมให้แจ้งเจ้าหน้าที่ หากมีบุคคลแปลกหน้าเข้ามาในชุมชน เพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดเหตุไม่สงบขึ้นในพื้นที่


เจ้าหน้าที่ด้านความมั่นคงทุกภาคส่วน ในจังหวัดสงขลา ยังคงต้องเพิ่มมาตรการเข้มข้นในการเฝ้าระวัง เนื่องจากยังมีการข่าวแจ้งเตือนอย่างต่อเนื่อง


อีกทั้งยังคงเกิดเหตุไม่สงบใน 3จังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อเนื่องเช่นเดียวกัน จึงต้องร่วมกันป้องกันไม่ให้เกิดเหตุขึ้น โดยเฉพาะเมืองเศรษฐกิจอย่างอำเภอหาดใหญ่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ