“บิ๊กตู่” ปัดตอบนั่งควบกระทรวงกลาโหม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายกรัฐมนตรี ยืนยัน รายชื่อการปรับเปลี่ยนคณะรัฐมนตรีเสร็จสิ้นทั้งหมดแล้ว แต่ไม่ขอเปิดรายชื่อคณะรัฐมนตรีที่เข้ามาใหม่ว่ามีทั้งหมดกี่คน

วันนี้ (17 พ.ย.60) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีออกมายืนยัน การปรับคณะรัฐมนตรีครั้งนี้ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รวมถึงพลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ยังคงดำรงตำแหน่งอยู่ในคณะรัฐมนตรีเช่นเดิม

ส่วนกรณีพลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายกรัฐมนตรีเปิดเผยว่า ยังอยู่ในคณะรัฐมนตรีเช่นกัน แต่ไม่ยืนยันว่าอยู่ในตำแหน่งเดิมหรือไม่ ส่วนกระแสข่าวที่นายกรัฐมนตรีจะนั่งควบตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมนั้นนายกรัฐมนตรีตอบเพียงว่า ไม่รู้ แต่ได้เปิดเผยว่ารายชื่อการปรับเปลี่ยนคณะรัฐมนตรีเสร็จสิ้นทั้งหมดแล้ว แต่ยังมีขั้นตอนที่ต้องดำเนินการอยู่ ส่วนรายชื่อคณะรัฐมนตรีที่เข้ามาใหม่ขอไม่เปิดเผยว่ามีทั้งหมดกี่คน

ขณะที่นางอภิรดี ตันตราภรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ที่เข้าร่วมการประชุมในวันนี้เช่นกัน ไม่ได้ตอบถึงประเด็นการปรับคณะรัฐมนตรี แม้จะมีกระแสว่าจะตกจากเก้าอี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เผยเพียงว่ารู้ข่าวจากการนำเสนอผ่านสื่อมวลชนเท่านั้น

สำหรับภารกิจของนายกรัฐมนตรีวันนี้ จะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายและบริหารจัดการข้าว และในช่วงบ่ายจะเข้าเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ ที่ทำเนียบรัฐบาล

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ